Danh Khôi triển khai The Aston Luxury Residence trên “đất vàng” Nha Trang

Sau thương vụ mua lại khu “đất vàng” trên đường Trần Phú của Thành phố biển Nha Trang, Tập đoàn Danh Khôi đã bắt tay đầu tư xây dựng và từng bước biến “đất vàng” thành một khu phức hợp đẳng cấp, “độc nhất, vô nhị” của khu vực này.
Phối cảnh The Aston Luxury Residence
Phối cảnh The Aston Luxury Residence

Từ “đất vàng” đến The Aston Luxury Residence

Được biết đến là một trong những nhân tố nổi lên trong hoạt động M&A dự án thời gian qua. Chỉ tính từ đầu năm 2020 đến nay, Danh Khôi đã “thâu tóm” thành công hàng loạt dự án tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Trong số đó, đáng chú ý có thương vụ mua lại 3 lô đất “vàng” có quy mô diện tích hơn 11.000 m2 ngay giao lộ đường Trần Phú và Xóm Cồn Thành phố Nha Trang, đã được Danh Khôi nhanh chóng “hồi sinh” với tên gọi The Aston Luxury Residence.

The Aston Luxury Residence được ví như “trái tim” mới của TP Nha Trang với địa thế đắc địa hướng biển - tựa núi - kề sông mang lại sự hưng thịnh, tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, khu vực sông Cái được quy hoạch trở thành trung tâm du lịch, văn hóa, thương mại mới của thành phố với phố du lịch về đêm tại đường Xóm Cồn, du lịch sông nước kết hợp nghỉ dưỡng nên trong tương lai, The Aston Luxury Residence hứa hẹn mang tới một nhịp sống hiện đại với một loạt shophouse nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực, mỹ phẩm, mua sắm, nhà hàng và cà phê…

Với quyết tâm tạo dựng không gian sống đẳng cấp mang tầm quốc tế, Tập đoàn Danh Khôi đã bắt tay với nhiều “ông lớn” nhằm chăm chút tỉ mỉ cho từng hạng mục công trình dự án. Với 3 tòa tháp gồm 1.341 căn hộ được thiết kế với nhiều đường cong mềm mại, The Aston Luxury Residence như một biểu tượng mới cho khu vực. Nội thất được thiết kế bởi công ty thiết kế nổi tiếng DKO Architecture đến từ Australia mang kiến trúc hiện đại, tinh tế và sang trọng. Thiết bị vệ sinh cao cấp được cung cấp bởi Rita Võ - đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Kohler (Mỹ) tại Việt Nam.

Đặc biệt, “ngôn ngữ” thiết kế TWO lần đầu được DKO Architecture chuyển tải vào The Aston Luxury Residence là sự kết hợp hài hòa của nhịp điệu thủy triều, đường nét mềm mại uyển chuyển của sóng biển và sự khoáng đạt của đại dương. Bảo chứng cho chất lượng thi công và tiến độ dự án là tổng thầu xây dựng uy tín Central. Đơn vị giám sát thi công, đảm bảo chất lượng công trình là Apave Châu Á - Thái Bình Dương. Savills và Welham là đơn vị tư vấn quản lý vận hành và tư vấn khai thác của The Aston Luxury Residence. Hai ngân hàng đồng hành PVcomBank và VPBank mang tới giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.

Vì sao gọi là “mỏ vàng” triệu đô?

Giới kinh doanh địa ốc ví von, nếu như đường Trần Phú được mệnh danh là “cung đường tỷ đô” của Nha Trang thì dự án The Aston Luxury Residence được xem như một “mỏ vàng” triệu đô. Sở dĩ nói như vậy là bởi đường Trần Phú là trục đường ven biển đắc địa bậc nhất của Thành phố Nha Trang. Cung đường này từ lâu được xem là trung tâm của du khách với hệ thống các khách sạn, trung tâm mua sắm hay những căn nhà mặt phố được hình thành và kinh doanh vô cùng hiệu quả, do vậy không ai có ý định bán mua. Đồng thời, quỹ đất dọc theo cung đường này dường như đã cạn kiệt nên bất động sản khu vực này từ lâu đã trở thành vô giá. 

Danh Khôi triển khai The Aston Luxury Residence trên “đất vàng” Nha Trang ảnh 1 Khách hàng tìm hiểu The Aston Luxury Residence
The Aston Luxury Residence tọa lạc tại vị trí độc tôn ngay giao lộ giữa đường Trần Phú và Xóm Cồn.  Đây đồng thời là khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm du lịch, văn hóa, thương mại mới của thành phố với phố du lịch về đêm tại đường Xóm Cồn. Trong tương lai, The Aston Luxury Residence hứa hẹn mang tới một nhịp sống hiện đại với một loạt shophouse của nhiều hãng nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực, mỹ phẩm, mua sắm, nhà hàng & café…

Tập đoàn Danh Khôi đặt tâm huyết phát triển The Aston Luxury Residence thành một dự án đáng sống cho những ai sở hữu bất động sản tại dự án này với hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao, mang tới trải nghiệm resort trên cao độc đáo với phố đi bộ trên không đầu tiên ở Nha Trang với tổng diện tích 1.800m², bể bơi tràn vô cực cùng hệ sinh thái 30 tiện ích nội khu đa dạng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Không chỉ mang lại giá trị đáng sống, sản phẩm dự án The Aston Luxury Residence còn là tài sản có giá trị, dự án căn hộ ven biển sở hữu vĩnh viễn hiếm hoi và có khả năng khai thác tốt.

Nói như anh Hùng - một khách hàng ở TPHCM, lúc đầu thấy giá có vẻ hơi cao nên có phần ngần ngại. Tuy nhiên, sau khi tính kỹ, sau 2 năm, tức khi dự án đưa vào sử dụng giá trị sẽ tăng vượt trội, lúc đó có muốn mua cũng không mua được. “Và tôi đã quyết định “xuống tiền” để mua một căn hộ tại dự án The Aston Luxury Residence với lý do, mua để sau này gia đình có dịp ra Nha Trang để ở, hoặc nếu không ở thì cho thuê, với vị trí đắc địa, sản phẩm cao cấp nên việc cho thuê sẽ dễ dàng và mang lại giá cao”, anh Hùng nhấn mạnh.

Chính từ những yếu tố trên, nên khi vừa “trình làng” thị trường, The Aston Luxury Residence đã nhận được sự quan tâm khá đặc biệt của khách hàng. Ngoài yếu tố giá trị vượt thời gian của sản phẩm, chủ đầu tư còn tung ra chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị là có thể sở hữu căn hộ đáng mơ ước ngay trung tâm TP Nha Trang. 70% giá trị căn hộ còn lại sẽ được ngân hàng PVcomBank và VPBank hỗ trợ vay không lãi suất, không phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Tin cùng chuyên mục