Đêm đầu hoạt động trở lại, chợ Bình Điền nhập 335 tấn hàng ​

Chính thức hoạt động trở lại, từ đêm 31-10 đến rạng sáng 1-11, các tiểu thương của chợ Bình Điền đã bắt đầu tiếp nhận hàng hóa từ những đối tác, cung cấp cho các bạn hàng ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận với khoảng 4.000 lượt người ra vào chợ; sản lượng hàng nhập chợ trong đêm đạt hơn 335 tấn hàng hóa các loại.
Từ đêm 31-10 đến rạng sáng 1-11, chợ Bình Điền chính thức hoạt động trở lại
Từ đêm 31-10 đến rạng sáng 1-11, chợ Bình Điền chính thức hoạt động trở lại

Sau gần 4 tháng đóng cửa (từ ngày 5-7, chỉ hoạt động điểm trung chuyển) để phòng chống dịch Covid-19, Chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Bình Điền chính thức hoạt động trở lại từ ngày 1-11 với khoảng 30% công suất, gồm tất cả các ngành hàng tại các nhà lồng. Chợ mở cửa hoạt động từ 16 giờ hôm trước đến 8 giờ sáng hôm sau.

Theo đó, từ đêm 31-10 đến rạng sáng 1-11, các tiểu thương của chợ Bình Điền đã bắt đầu tiếp nhận hàng hóa từ những đối tác, cung cấp cho các bạn hàng ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận với khoảng 4.000 lượt người ra vào chợ, sản lượng hàng nhập chợ trong đêm đạt hơn 335 tấn hàng hóa các loại (trong những ngày hoạt động điểm trung chuyển chỉ đạt khoảng 200 tấn).
Đêm đầu hoạt động trở lại, chợ Bình Điền nhập 335 tấn hàng ​ ảnh 1 Các tiểu thương của chợ Bình Điền đã bắt đầu tiếp nhận hàng hóa từ những đối tác, cung cấp cho các bạn hàng ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận
Công tác phòng chống dịch vẫn được siết chặt, mọi người tham gia hoạt động trong chợ như nhân viên công ty quản lý chợ, thương nhân, phụ việc, bốc xếp, cung cấp dịch vụ, khách hàng đến giao dịch… đều phải có thẻ ra vào chợ, tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 hoặc đã trị khỏi covid-19 trong vòng 6 tháng, giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính trong vòng 14 ngày.
Đêm đầu hoạt động trở lại, chợ Bình Điền nhập 335 tấn hàng ​ ảnh 2 Người ra vào chợ phải  đều phải có thẻ ra vào chợ, tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 hoặc đã trị khỏi covid-19 trong vòng 6 tháng, giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính trong vòng 14 ngày

Đại diện công ty quản lý chợ cho biết, để làm thẻ ra vào chợ Bình Điền, khách hàng có thể đăng ký trực tuyến trước tại địa chỉ https://dangkythe.binhdienmarket.com.vn. Trường hợp cá nhân chưa có thẻ ra vào công ty quản lý chợ có bố trí 2 vị trí cấp thẻ tạm tại chỗ cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục