Đỗ Thị Hà trở thành đại diện châu Á duy nhất lọt Top 13 Top Model Miss World 2021

Ban tổ chức Miss World 2021 hôm nay 7-12 thông báo kết quả phần thi Top Model. Theo đó, đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà với màn catwalk đầy tự tin đã xuất sắc vượt 123 thí sinh để có mặt ở Top 13.

Tại phần thi Top Mode, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết diện hai bộ trang phục được cô mặc trong phần thi này là thiết kế đến từ NTK Đỗ Long và NTK người Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà trở thành đại diện châu Á duy nhất lọt Top 13 Top Model Miss World 2021 ảnh 1 Đỗ Thị Hà lọt Top 13 Top Model với trang phục lấy cảm hứng từ tên mình tại Miss World 2021

Với lợi đôi chân dài và gương mặt sáng, Đỗ Thị Hà đã có phần trình diễn đầy tự tin, với những bước chân chắc chắn, khỏe mạnh. 

Trong trang phục được lấy cảm hứng từ tên mình - “Vẻ đẹp của dòng sông” của NTK Đỗ Long, Đỗ Thị Hà đã tạo được điểm nhấn ấn tượng, thành công thu về những phản hồi tích cực cho xử lý tà đầy uyển chuyển.

Thêm vào đó, phom đầm ôm ngắn cùng những chi tiết được phác họa theo hệ thống long mạch Việt Nam trên thân đầm đã khiến khán giả không thể rời mắt.

Đỗ Thị Hà trở thành đại diện châu Á duy nhất lọt Top 13 Top Model Miss World 2021 ảnh 2
Đỗ Thị Hà trở thành đại diện châu Á duy nhất lọt Top 13 Top Model Miss World 2021 ảnh 3 Đỗ Thị Hà gây ấn tượng trong phần trình diễn cùng thiết kế mang tên “Vẻ đẹp của dòng sông” của NTK Đỗ Long

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà cũng hào hứng thông báo tin vui cho khán giả trong nước cũng như những người hâm mộ đã luôn theo dõi mình rằng cô đã vượt 123 thí sinh, chính thức có mặt trong Top 13 của phần thi đầy cạnh tranh này. Bên cạnh đó, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến sự chỉ dạy nhiệt tình của Siêu mẫu Minh Tú, mặc dù đang đi công tác nhưng vẫn không quên dặn dò “học trò cưng” của mình trước giờ thi. 

Trước đó, Đỗ Thị Hà còn diện một thiết kế khá đặc biệt của nhà thiết kế người Puerto Rico.

Khác với vẻ lộng lẫy, gợi cảm, phô diễn được đường cong cơ thể như thường lệ, Đỗ Thị Hà trở nên cá tính hơn rất nhiều khi diện mẫu thiết kế lạ mắt này.

Đỗ Thị Hà trở thành đại diện châu Á duy nhất lọt Top 13 Top Model Miss World 2021 ảnh 4 Đỗ Hà diện một thiết kế khá đặc biệt của nhà thiết kế người Puerto Rico
Tuy không đạt thứ hạng cao nhất trong phần thi nhưng Đỗ Thị Hà vẫn tạo được dấu ấn với những bước catwalk mạnh mẽ, dứt khoát. Có thể nói, đây là bước tiến lớn đối với Đỗ Thị Hà cũng như khẳng định sự cố gắng và tiềm năng của cô trên sàn runway sau này.

Tin cùng chuyên mục