FPT là doanh nghiệp xuất sắc cung cấp giải pháp cho thành phố thông minh

Tại lễ công bố Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020 do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vừa được tổ chức, Tập đoàn FPT đã được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc cung cấp giải pháp CNTT cho thành phố thông minh 2020 với 15 nền tảng, giải pháp được vinh danh. 
FPT là doanh nghiệp xuất sắc cung cấp giải pháp cho thành phố thông minh

Đây là hạng mục cao nhất và danh giá nhất dành cho doanh nghiệp triển khai nhiều giải pháp cho thành phố thông minh của giải thưởng năm nay. Sự kiện một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của FPT về chuyển đổi số quốc gia, thông qua cách tiếp cận tổng thể và hệ sinh thái các giải pháp toàn diện, tích hợp về chuyển đổi số đô thị, xây dựng thành phố thông minh. 

15 nền tảng, giải pháp công nghệ của FPT gồm các lĩnh vực: chính phủ số, hạ tầng số, giao thông thông minh, y tế thông minh, giáo dục thông minh, du lịch thông minh, nông nghiệp thông minh… Với năng lực công nghệ, hệ sinh thái giải pháp, sản phẩm, dịch vụ toàn diện và hệ thống đối tác là những tập đoàn công nghệ hàng đầu dẫn dắt các xu hướng của thành phố thông minh, FPT cam kết đồng hành với quá trình xây dựng thành phố thông minh của các đô thị lớn, nhỏ ở Việt Nam, trong khu vực và trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục