FPT Software thành lập Trung tâm dịch vụ quản trị tại Ấn Độ

SGGP
FPT Software (đơn vị thành viên của Tập đoàn FPT) vừa thành lập Trung tâm dịch vụ quản trị tại thị trường Ấn Độ để thực hiện hỗ trợ khách hàng 24/7.

FPT India đặt tại Hyderabad, một trong những thủ phủ phần mềm của Ấn Độ với hơn 600.000 nhân lực ngành công nghệ thông tin (CNTT). Đây cũng là điểm đến của các công ty CNTT tên tuổi trên thế giới.

FPT India sẽ đảm nhận toàn bộ công việc vận hành, quản lý và hỗ trợ khách hàng sau khi các dự án hoàn tất giai đoạn phát triển. Việc ra mắt Trung tâm dịch vụ quản trị tại Ấn Độ thể hiện năng lực cũng như cam kết của công ty trong việc thúc đẩy chuyển đổi số của các doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu; đồng thời khẳng định năng lực của FPT khi thu hút nhân tài quốc tế ngay tại cường quốc về phần mềm và dịch vụ CNTT.

TẤN BA

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TP Thủ Đức ra mắt Trung tâm Điều hành thông minh

TP Thủ Đức ra mắt Trung tâm Điều hành thông minh

Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, IOC TP Thủ Đức hỗ trợ lãnh đạo TP Thủ Đức thực hiện chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh trên cơ sở phân tích dữ liệu qua ứng dụng GIS quản lý dịch bệnh Covid-19; phân tích không gian; quản lý các lớp dữ liệu; thống kê báo cáo…

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Thành lập Cộng đồng Ngành công nghiệp 5G Châu Á – Thái Bình Dương

Được ra mắt tại sự kiện Mobile 360 Châu Á - Thái Bình Dương, Cộng đồng Ngành công nghiệp 5G Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) là một diễn đàn để mọi người có thể tìm hiểu và ủng hộ các lợi ích của 5G đối với các ngành công nghiệp và doanh nghiệp.

Thị trường - chính sách