Gần 900 cán bộ, chiến sỹ CSGT phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

Ngày 11-10, tại Hà Nội, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an đã tổ chức Lễ xuất quân cho lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Cục CSGT và CSGT TP Hà Nội tăng cường cho TP Đà Nẵng bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, trật tự xã hội phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

 Tại lễ xuất quân, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT nêu rõ, phục vụ bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 là vinh dự và trách nhiệm lớn lao của mỗi cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng CSGT. Các cán bộ được lựa chọn phục vụ APEC phải tự hào khi được lãnh đạo các cấp tin tưởng lựa chọn và phân công nhiệm vụ. Lực lượng CSGT quyết tâm đem hết sức lực, trí tuệ và kinh nghiệm của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo đảm giao thông được thông suốt, các đoàn đại biểu được đưa đón chu đáo, tuyệt đối an toàn.

Thiếu tướng Trần Sơn Hà động viện các cán bộ, chiến sỹ CSGT tham gia phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Để tham gia phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng,  gần 900 cán bộ, chiến sỹ CSGT toàn quốc đã được triệu tập, cùng với hàng ngàn xe ô tô, mô tô, công cụ và thiết bị kỹ thuật hỗ trợ. Lực lượng CSGT sẽ tiến hành tập luyện, diễn tập các phương án đón, dẫn các đoàn đại biểu, điều tiết phân luồng giao thông, bảo đảm cho các hoạt động của cuộc sống thường ngày tại Đà Nẵng không bị xáo trộn nhiều, vừa đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các đoàn quan chức, đại biểu. Cục CSGT cũng bố trí 20 nữ CSGT đón khách tại sảnh Trung tâm Hội nghị nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu trong và ngoài nước.

Lực lượng CSGT chuẩn bị lên đường  bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ APEC 2017

Ngay sau lễ xuất quân, tất cả cán bộ, chiến sỹ của Cục CSGT và Phòng CSGT Công an TP Hà Nội được tăng cường sẽ tiến hành di chuyển vào TP Đà Nẵng làm nhiệm vụ. Vào ngày 15-10 tới, tại TP Đà Nẵng, lực lượng CSGT sẽ tổ chức Lễ ra quân bảo vệ trật tự, an toàn giao thông phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Tin cùng chuyên mục