Hai học sinh lớp 3 nhặt được 6 chỉ vàng đem nộp cho công an

Đang chơi trước lớp, 2 em học sinh lớp 3 nhặt được túi màu đỏ bên trong có nhiều nhẫn vàng nên chạy đến báo cho thầy hiệu trưởng và đem nộp công an xã để trả cho người đánh rơi.

Ngày 9-5, tại Trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp (xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định), Ban Giám hiệu của trườngđã bàn giao túi đựng vàng do 2 em học sinh lớp 3 vừa nhặt được cho Công an xã Phước Hiệp để thông báo tìm người đánh rơi.

Nguyên và Hưng cùng với ban giám hiệu trường trao vàng cho công an xã

Trước đó, trưa 8-5, 2 em Huỳnh Trí Nguyên và Lê Quốc Hưng (cùng học lớp 3, Trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp) đang nô đùa trước lớp học thì phát hiện một túi vải màu đỏ. Khi nhặt túi vải lên, 2 em trông thấy trong đó có nhiều chiếc nhẫn màu vàng, liền cầm đến nộp cho hiệu trưởng của trường.

Ông Phạm Đình Khương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp cho biết, đã rất tự hào vì hành động của em Nguyên và Hưng. Trong lễ chào cờ đầu tuần tới và cuối năm, nhà trường sẽ có hình thức khen thưởng và tuyên dương cho hai em.

Sau khi tiếp nhận số vàng của 2 em học sinh, Công an xã Phước Hiệp đã kiểm tra có 6 chỉ vàng trong túi màu đỏ. Công an xã sẽ niêm phong số vàng này, thông báo rộng rãi lên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm chủ nhân.

Tin cùng chuyên mục