Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá Hanbok

Cục Di sản văn hóa quốc gia và Quỹ Di sản văn hóa Hàn Quốc đã công bố tổ chức dự án KOREA IN FASHION, nhằm quảng bá nét đẹp của cung điện và trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc với toàn thế giới. 
Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá Hanbok

Nội dung dự án bao gồm các thước phim thời trang, sách ảnh được thực hiện trên bối cảnh cung điện, thể hiện nét đẹp của trang phục Hanbok qua góc nhìn mới. Người xem sẽ cùng trải qua một ngày của các công chúa trong quá khứ bằng trí tưởng tượng thời hiện đại.

KOREAN IN FASHION là một phần trong dự án Vận động thăm di sản văn hóa Hàn Quốc, nhằm quảng bá tới toàn thế giới các di sản văn hóa của Hàn Quốc, biến các di sản thành nguồn tài nguyên du lịch.

Đọc nhiều nhất

Hồ sơ - tư liệu

Công nghệ chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES 2023) lớn nhất thế giới vừa diễn ra tại Los Angeles, Mỹ mang đến nhiều xu hướng công nghệ được dự đoán bùng nổ trong năm nay, đặc biệt là các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại gia cùng công nghệ hỗ trợ thể dục thể thao.

Chính trường thế giới

Mối quan hệ kinh tế bền chặt

Cơ quan Hải quan Trung Quốc cho biết kim ngạch thương mại giữa Trung Quốc và Nga đạt mức kỷ lục 1.280 tỷ nhân dân tệ (190 tỷ USD) trong năm 2022. Xuất khẩu hàng hóa của Trung Quốc sang Nga đã tăng trong 6 tháng liên tiếp tính đến tháng 12-2022.