Hanwha Life Việt Nam và Vietbank ký thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam

Ngày 22-10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) công bố ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Thỏa thuận của đôi bên có hiệu lực từ 6-10-2021, hợp tác lâu dài cùng phát triển và mang đến dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam và Vietbank ký kết hợp tác

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam và Vietbank sẽ phân phối bảo hiểm nhân thọ trên mạng lưới với 122 điểm giao dịch rộng khắp cả nước của Vietbank và những giải pháp bảo hiểm nhân thọ toàn diện, cùng chất lượng dịch vụ khách hàng ưu việt của Hanwha Life Việt Nam, mang đến cho hàng ngàn khách hàng của Vietbank những giải pháp bảo hiểm nhân thọ tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng theo từng giai đoạn cuộc sống của khách hàng.

Những năm gần đây, hoạt động phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng tại Việt Nam ngày càng hấp dẫn và tăng trưởng mạnh mẽ, đóng góp 30% tổng doanh thu bảo hiểm nhân thọ. Việc hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất Việt Nam và Vietbank – ngân hàng bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam là một phần trong chiến lược dài hạn của cả hai doanh nghiệp, nhằm phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính ưu việt.

Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Hanwha, 1 trong 7 tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, Hanwha đã đầu tư hơn 1 tỷ USD vào các dự án quan trọng như: đầu tư gần 400 triệu USD vào Tập đoàn Vingroup, đầu tư 100 triệu USD vào dự án Nhà máy năng lượng điện mặt trời tại Long An, đầu tư 100 triệu USD vào nhà máy sản xuất các thiết bị an ninh tại Khu công nghiệp Quế Võ – Bắc Ninh và nhà máy sản xuất linh kiện động cơ máy bay đầu tiên và duy nhất tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội (200 triệu USD) Hanwha Life Việt Nam đã và đang vận hành hơn 10 công ty liên kết trên nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam, bao gồm: Hanwha Techwin, Hanwha Aerospace, Hanwha Energy, Hanwha Power System, PINETREE Securities, Hanwha Asset Management, Hanwha Financial Technology và các công ty khác.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào 2009, Hanwha Life Việt Nam hiện được xem là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh nhất thị trường hiện nay với vốn điều lệ khoảng 233 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục