HĐND TPHCM thăm, chúc Tết các hộ nghèo và doanh nghiệp

Ngày 19-1, đoàn đại biểu HĐND TPHCM do ông Lê Xuân Viên, Phó trưởng Ban Đô Thị HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các hộ nghèo và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Thăm hộ bà Dương Yến Khanh
Thăm hộ bà Dương Yến Khanh

Đoàn đến chúc Tết 2 hộ nghèo tại quận 11 là hộ bà Dương Yến Khanh (đường Phó Cơ Điều, phường 6), và hộ bà Lưu Huệ Huỳnh (đường Tuệ Tĩnh, phường 12).

Tại đây, ông Lê Xuân Viên tặng quà, gửi lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 đến các thành viên trong từng gia đình, mong mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Ông Lê Xuân Viên cũng mong chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến những hộ khó khăn trên địa bàn, nhất là sau dịch Covid-19.

HĐND TPHCM thăm, chúc Tết các hộ nghèo và doanh nghiệp ảnh 1 Ông Lê Xuân Viên thăm hỏi sức khỏe cụ Nguyễn Thị Hai

Đoàn cũng đến thăm, chúc Tết cụ Nguyễn Thị Hai (100 tuổi, ngụ đường Nhật Tảo, phường 7, quận 11). Cụ Nguyễn Thị Hai là người cao tuổi, có một người con trai là liệt sĩ, và hiện đang sống cùng các con, cháu. Ông Lê Xuân Viên ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc cụ Nguyễn Thị Hai mạnh khỏe, luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, sống vui bên con cháu.

HĐND TPHCM thăm, chúc Tết các hộ nghèo và doanh nghiệp ảnh 2 Ông Lê Xuân Viên thăm và tặng quà chúc tết lãnh đạo công ty Khang Điền

Tại Công ty Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền, ông Lê Xuân Viên thay mặt thành phố cảm ơn công ty đã hỗ trợ, đồng hành cùng thành phố chống dịch Covid-19. Đồng thời cũng gửi lời chúc sức khỏe nhân dịp năm mới đến lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty Khang Điền.

Tin cùng chuyên mục