Hé lộ vai trò của Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thùy Linh trong Hoa hậu Việt Nam 2020

Sau họp báo khởi động, Hoa hậu Việt Nam đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ đến với cộng đồng yêu mến cái đẹp bởi những hoạt động ý nghĩa mà cuộc thi đang làm vì xã hội. Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã tiết lộ vai trò của Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thùy Linh trong Hoa hậu Việt Nam 2020.
Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và bà Phạm Kim Dung trong bộ ảnh mới

Những cái tên hoa hậu gắn với các hoạt động thiện nguyện như Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh đã là những gương mặt truyền cảm hứng cho các cô gái Việt. Với thành tích nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế, Đỗ Mỹ Linh lập nên lịch sử trở thành Hoa hậu Nhân ái và lọt Top 40 tại Miss World 2017. Trần Tiểu Vy Top 5 Người đẹp Nhân ái, Top 30 Miss World 2018. Lương Thùy Linh Top 10 Người đẹp Nhân ái, Top 12 Miss World 2019.

Mới đây, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm cùng 3 hoa hậu đình đám Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh. Những hình ảnh rực rỡ này làm các fan nhan sắc đứng ngồi không yên. Bà cũng tiết lộ vai trò của 3 người đẹp trong Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Hé lộ vai trò của Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thùy Linh trong Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 2 3 hoa hậu “đọ” vương miện trong bộ ảnh mới
Hé lộ vai trò của Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thùy Linh trong Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 4  Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thùy Linh mỗi người một vẻ
Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: “Sau mỗi cuộc thi, điều khiến chúng tôi tự hào là các em được chọn đều có đủ phẩm chất, nhan sắc xứng đáng. Qua thời gian đào tạo và cọ xát thực tế, việc trở lại với cuộc thi, chính là cơ hội để các em thể hiện rõ sự trưởng thành của chính mình. Chúng tôi đã có một Đỗ Mỹ Linh đằm thắm mặn mà, một Tiểu Vy tươi trẻ sắc sảo, một Lương Thùy Linh xinh đẹp tri thức. Đây là những nhân tố góp phần nâng cao uy tín, chất lượng của cuộc thi, chắc chắn sẽ được bố trí những vai trò quan trọng tại Hoa hậu Việt Nam 2020 phù hợp với tố chất từng em”.
Là làn gió mới của nhan sắc Việt, Tiểu Vy được ưu ái với cái tên “Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu” và điều đó đã được minh chứng bởi giải thưởng Best face of the year 2019. Gần 2 năm đương nhiệm, nàng hậu xứ Quảng đã được nhiều nhãn hàng và các nhà thiết kế hàng đầu ưu ái “chọn mặt gửi vàng” trong vai trò quan trọng tại các show thời trang hoành tráng. Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Tiểu Vy ngày càng khẳng định được vị thế của mình mỗi khi xuất hiện.
Bên cạnh cương vị đại sứ Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy cùng với Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An sẽ là đại sứ hình ảnh truyền cảm hứng và tham gia vào tất cả các hoạt động để quảng bá cho Hoa hậu Việt Nam 2020.
Hé lộ vai trò của Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thùy Linh trong Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 5 Hoa hậu Tiểu Vy được ưu ái gọi với cái tên “Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu” 

Tiểu Vy với vai trò đương kim hoa hậu chắc chắc sẽ là đại sứ đồng hành cùng cuộc thi. 

Đỗ Mỹ Linh đã có gần 4 năm dày dặn kinh nghiệm sau khi đăng quang từ năm 2016. Gắn liền với hình tượng Hoa hậu Nhân ái, cô đã mang lại nhiều cảm xúc cho phần thi Người đẹp nhân ái khi đưa ra những nhận xét khách quan trên ghế giám khảo cùng Trấn Thành và Trác Thúy Miêu. Luôn thay đổi và liên tục làm mới mình, Đỗ Mỹ Linh đã chứng tỏ mình là một nàng hậu đầy bản lĩnh, đặc biệt là với vai trò MC của VTV. 

Hé lộ vai trò của Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thùy Linh trong Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 6 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tục làm mới mình

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Lương Thùy Linh, hoa hậu thế hệ mới đại diện cho vẻ đẹp tri thức. Cô nàng đã làm nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc quốc tế bằng khả năng ăn nói duyên dáng, giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ của mình, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ quan điểm rằng khi Lương Thùy Linh đăng quang hoa hậu đã làm thay đổi cách nghĩ về hoa hậu, không chỉ là đẹp.

Ghi dấu ấn với thành tích Top 12 Miss World 2019, Thùy Linh được hé lộ sẽ là Host của Beauty with a Purpose (Người đẹp Nhân ái) và Head to head challenge (Người đẹp truyền thông) cùng với đàn chị Mỹ Linh.

“Song Linh” hoa hậu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm, cảm hứng cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay, kể cả có thể là người dẫn chương trình của các đêm thi chính thức.

Hé lộ vai trò của Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thùy Linh trong Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 7 Lương Thùy Linh là một hoa hậu xinh đẹp tri thức
Theo chia sẻ của bà Phạm Kim Dung, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn thế giới sẽ ảnh hưởng đến việc tổ chức của một số cuộc thi quốc tế nhất định, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam sẽ cân nhắc tình hình và chọn đại diện phù hợp. Như vậy, việc các hoa hậu có tiếp tục chinh chiến ở các cuộc thi quốc tế nữa hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Người hâm mộ sắc đẹp sẽ còn tiếp tục hồi hộp đồn đoán kết quả…
---------------------

Photo : Lê Thiện Viễn

Stylist : Kye Nguyễn

Makeup : Sang Nguyen, Minh Chu, Quí Đoàn, Dương Hữu Nghĩa

Trang phục : Lê Thanh Hòa, Đỗ Long

Tin cùng chuyên mục