Herbalife Nutrition khuyến khích người tiêu dùng hành động ngay để lão hóa lành mạnh

Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition vừa triển khai dự án Hành trình sức khỏe khu vực Châu Á-Thái Bình Dương lần thứ 12 để khuyến khích người tiêu dùng sống năng động, lành mạnh, tập trung vào sự lão hóa lành mạnh. 

Herbalife Nutrition khuyến khích người tiêu dùng hành động ngay để lão hóa lành mạnh

Chương trình cũng trang bị cho người tiêu dùng kiến thức dinh dưỡng thực tế và thói quen lối sống tích cực thông qua các buổi nói chuyện, các buổi đào tạo và hội thảo trực tuyến.

Trong hành trình này, các chuyên gia Herbalife Nutrition và các thành viên của Ban cố vấn dinh dưỡng Herbalife Nutrition (NAB) chia sẻ thói quen sống lành mạnh bằng việc thay đổi chế độ dinh dưỡng và có lối sống đơn giản, đồng thời tập trung chăm sóc sức khỏe tiêu hóa, tim mạch, xương, khớp và não.

Các chuyên gia cũng nói về các nguyên tắc về khoa học tế bào và dinh dưỡng cá nhân để giúp người tiêu dùng lão hóa lành mạnh lâu dài. Được biết, chương trình được triển khai đến người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Theo Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành cấp cao, khu vực Châu Á-Thái Bình Dương Herbalife Nutrition, mặc dù việc lão hóa là không thể tránh khỏi, nhưng những lo âu gia tăng do lão hóa là có thể tránh được. Với những tiến bộ về khoa học và dinh dưỡng, Herbalife Nutrition hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rằng việc giảm các chức năng cơ thể và tính linh hoạt do lão hóa có thể được trì hoãn bằng cách thay đổi lối sống tích cực sớm hơn.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trải nghiệm làm lãnh đạo của AstraZeneca là một cơ hội tuyệt vời để Mỹ Hạnh và Yến Nhi học hỏi các kỹ năng cần thiết

Trao quyền cho trẻ em gái tại AstraZeneca Việt Nam – sự kiện ươm mầm tài năng và thúc đẩy vai trò lãnh đạo của nữ giới

Chương trình Sức khỏe Thanh thiếu niên của AstraZeneca (YHP) tham gia chiến dịch Trao quyền cho trẻ em gái của Plan International trên toàn cầu, qua đó kêu gọi giải quyết các vấn đề phụ nữ trẻ tại Việt Nam đang phải đối mặt, giúp họ tăng cường vị thế trong mọi lĩnh vực đời sống. 

Thị trường

NPK Phú Mỹ đạt tăng trưởng vượt bậc

9 tháng đầu năm 2021, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn trong điều kiện sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ” và giá nguyên liệu tăng phi mã nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) và nỗ lực không ngừng nghỉ của khối sản xuất kinh doanh, bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ đã liên tục tăng trưởng ấn tượng, trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của PVFCCo.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Giá phân bón ở ĐBSCL tiếp tục tăng cao, nông dân gặp khó

Ngày 18-10, Bộ NN-PTNT cho biết, theo kế hoạch trong tháng 10 này, nông dân các tỉnh ĐBSCL xuống giống 400.000ha lúa đông xuân sớm, vụ 2021-2022 nhằm né hạn mặn có nguy cơ xâm nhập ở khu vực ven biển. Một trong những khó khăn hiện nay là giá cả phân bón tiếp tục tăng, đẩy chi phí giá thành sản xuất lên cao, gây bất lợi cho nông dân trồng lúa. 

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế