Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ lấn sân điện ảnh

Ghi dấu ấn đậm nét ở lĩnh vực sắc đẹp, Hoa hậu H’Hen Niê vừa khiến công chúng tò mò xen lẫn bất ngờ khi lấn sân lĩnh vực diễn xuất trong dự án "578: Phát đạn của kẻ điên".

578: Phát đạn của kẻ điên là dự án tâm huyết của đạo diễn Lương Đình Dũng. Bộ phim là câu chuyện của một người lái xe container và cô con gái nhỏ của mình. Cuộc sống của 2 cha con trên chiếc xe vàng cứ êm đềm diễn ra cho đến ngày cô bé xa cha đi học.

Mọi thứ bỗng đảo lộn khi người cha nhận được tin cô con gái của mình bị trầm cảm nặng. Anh càng đau đớn hơn khi biết con mình bị xâm hại. Hành trình đi tìm công lý cho con là những màn đấu trí căng thẳng, những cuộc rượt đuổi khốc liệt và rồi người cha chợt nhận ra rằng anh không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại…

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ lấn sân điện ảnh ảnh 1 H'Hen Niê cùng đạo diễn Lương Đình Dũng trong chuyến đi thực địa trước khi phim bấm máy

Trong dàn diễn viên của bộ phim, Hoa hậu H’Hen Niê là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Chưa được phép tiết lộ nhiều về vai diễn của mình, cô cho biết vai diễn của cô trong phim cũng rất gần gũi với “Hen của đời thường” - là một nhân vật giản dị, truyền cảm hứng và lan tỏa đến mọi người.

Một chi tiết được hé lộ, trong phim H’Hen Niê sẽ có những cảnh chạy xe phân khối lớn. Vốn có niềm đam mê với xe mô tô, trước khi bộ phim bấm máy, cô đã quyết định mua cho mình một chiếc xe và dành khá nhiều thời gian luyện tập.

Cô thừa nhận, dù từng học boxing nhưng việc phải đảm nhận các cảnh hành động vẫn là thử thách không hề dễ dàng. Tuy nhiên, vì vai diễn không đòi hỏi quá nhiều về tâm lý nên cũng khiến cô phần nào bớt áp lực.

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ lấn sân điện ảnh ảnh 2
Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ lấn sân điện ảnh ảnh 3 Cô tự lái mô tô đến tham dự buổi ra mắt dự án

Theo H’Hen Niê, điều cô thích nhất ở dự án lần này, đó là thông điệp ý nghĩa bộ phim muốn truyền tải. Tham gia bộ phim, cô có cơ hội dùng tiếng nói của mình để lên án các hành vi xâm hại tình dục trẻ em và mong muốn vấn nạn này sẽ nhanh chóng được chấm dứt.

Được biết, H’Hen Niê đã tham gia casting bộ phim này sau khoảng 3-4 tháng khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô hy vọng, lần chạm ngõ điện ảnh này sẽ là bước đệm giúp mình có cơ hội chinh phục những đỉnh cao nghệ thuật mới.

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ lấn sân điện ảnh ảnh 4 Dàn diễn viên chính của 578: Phát đạn của kẻ điên

Ngoài H’Hen Niê, 578: Phát đạn của kẻ điên còn có sự tham gia của siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh, nam vương Ngọc Tình, diễn viên Hoàng Phúc, võ sư Tuấn Hạc, đô vật cấp quốc gia Hà Văn Hiếu...

Tuy nhiên, danh tính nhân vật chính của bộ phim - người cha và cô con gái nhỏ vẫn được ekip giữ kín khiến không ít khán giả tò mò. Theo đạo diễn Lương Đình Dũng, để chọn được nhân vật em bé phù hợp, anh đã tiếp xúc với rất nhiều diễn viên nhí ở khắp mọi miền. Hiện ê kíp cũng có sự chuẩn bị rất kỹ cho diễn viên nhí này trước khi bấm máy.

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ lấn sân điện ảnh ảnh 5 Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh và nam vương Ngọc Tình

Trả lời câu hỏi, bộ phim về đề tài ấu dâm nhưng có được lấy cảm hứng từ câu chuyện, nhân vật có thực nào trong cuộc sống, đạo diễn Lương Đình Dũng khẳng định: “Tôi không đủ can đảm để tiếp cận với câu chuyện của các con. Do đó, tôi không sử dụng hình ảnh, câu chuyện trực tiếp nào để hoán đổi đau khổ bằng sức mạnh khác”.

Anh cũng tiết lộ thêm, vì không muốn truyền tải câu chuyện theo hướng nặng nề, u ám, dễ gây tổn thương nên quyết định thực hiện phim theo thể loại hành động. Điều này dễ kéo khán giả đến rạp và lúc đó, hiệu quả, thông điệp bộ phim sẽ tác động đến nhiều đối tượng công chúng hơn. Thông điệp tích cực của bộ phim cũng là nhân tố khiến hầu hết các diễn viên tham gia dự án hào hứng.

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ lấn sân điện ảnh ảnh 6 Đạo diễn Lương Đình Dũng (giữa) dành rất nhiều tâm huyết cho dự án lần này

Tham gia trong 578: Phát đạn của kẻ điên còn có đạo diễn hành động Oh Sae Young đến từ Hàn Quốc - người từng tham gia chỉ đạo hành động cho nhiều bom tấn như: Chuyến tàu băng giá, Avenger: đế chế Ultron.

Đặc biệt, kịch bản phim được cố vấn bởi Mike Newell - đạo diễn lừng danh của bộ phim Harry Porter và chiếc cốc lửa,  Hoàng Tử Ba Tư ( Prince of Persia), Bốn đám cưới một đám ma...

Sau hơn 2 năm làm việc, khảo sát bối cảnh, phim dự kiến được ghi hình tại Hà Giang, Sơn La, Lào Cai, Ninh Bình, Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Thuận, TPHCM trong thời gian tới.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 18-12.

Tin cùng chuyên mục