“Hồn papa, da con gái” công chiếu tại Nhật Bản

Sau Hàn Quốc, "Hồn papa da con gái" sẽ tiếp tục hành trình chinh phục các thị trường nước ngoài khi đến với khán giả Nhật Bản vào tháng 11 này.

Theo chia sẻ của ekip, bộ phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp chiếu tại Nhật Bản ở Tokyo, Osaka từ ngày 17-11.

Đạo diễn của bộ phim Ken Ochiai sẽ có xuất hiện tại buổi giới thiệu này tại Nhật Bản để giao lưu với khán giả và chia sẻ những câu chuyện thú vị khi làm phim tại Việt Nam. 

“Hồn papa, da con gái” công chiếu tại Nhật Bản ảnh 1 Poster bộ phim Hồn papa da con gái sẽ được công chiếu tại Nhật Bản

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Nhật Bản Papa Papa to Musume no Nanokanan”, Hồn papa da con gái khi ra mắt tại Việt Nam năm 2018 đã đạt được những thành công đáng khích lệ. Ngay trong tuần đầu tiên, phim đã thu hút hơn 500.000 khán giả đến xem và sau đó đạt doanh thu 40 tỷ đồng sau 5 ngày công chiếu.

Đạo diễn Ken Ochiai cho biết, trong quá trình thực hiện bộ phim anh không chỉ đề cao yếu tố giải trí mà còn lồng ghép khá nhiều yếu tố văn hóa của Việt Nam và Nhật Bản vào để có một sự giao thoa văn hoá khá thú vị cho phim.  

Do đó, bộ phim không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả mà còn phản ánh phần nào đó hiện thực cuộc sống, khoảng cách thế hệ và những bất đồng trong giao tiếp giữa cha mẹ và con cái.

“Hồn papa, da con gái” công chiếu tại Nhật Bản ảnh 2 Đạo diễn Ken Ochiai cũng tham gia vai phụ trong phim
Diễn xuất của Thái Hòa và Kaity Nguyễn với vai chính đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả.
Đạo diễn Ken Ochiai cũng tham gia một vai phụ trong phim.

Tin cùng chuyên mục