Kết nạp đảng viên ở tuyến đầu chống dịch

Ngày 28-7, tại hội trường Sở Chỉ huy Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 4 (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM), Chi bộ Quân sự phường 13, quận Phú Nhuận tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Vũ Nguyễn Hoàng Dũng, chiến sĩ Dân quân thường trực phường 13.
Đồng chí Lê Phú Cường, Bí thư Đảng ủy phường 13, quận Phú Nhuận trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Vũ Nguyễn Hoàng Dũng
Đồng chí Lê Phú Cường, Bí thư Đảng ủy phường 13, quận Phú Nhuận trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Vũ Nguyễn Hoàng Dũng

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hoài Bảo, Phó ban Mặt trận Thành Đoàn TPHCM, Chỉ huy phó Chiến dịch Hành quân xanh TPHCM; Trần Minh Nghĩa, Chính trị viên Ban chấp hành Quân sự quận Phú Nhuận, Lê Phú Cường, Bí thư Đảng ủy phường 13, quận Phú Nhuận.

Vũ Nguyễn Hoàng Dũng là quần chúng thời gian qua tích cực tham gia các hoạt động của đơn vị, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TPHCM, Dũng đã xung phong tham gia công tác phòng chống dịch, phối hợp các đơn vị tuần tra nhắc nhở người dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Khi Ban Chỉ huy quân sự phường có sự điều động dân quân thực hiện nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 4, Dũng đã tình nguyện đăng ký tham gia. Suốt thời gian qua, Dũng cùng các tình nguyện viên thực hiện nhiệm vụ: nhận và phát phần ăn cho người bệnh, nhận hàng hóa được gửi từ gia đình và chuyển đến từng người tại các phòng trong khu điều trị. Ngoài ra, Dũng cũng chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh, giúp họ an tâm điều trị.

Kết nạp đảng viên ở tuyến đầu chống dịch ảnh 1 Đảng viên trẻ Vũ Nguyễn Hoàng Dũng vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng ngay tại tuyến đầu chống dịch

Vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng ngay tại nơi đang thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch, đảng viên trẻ Vũ Nguyễn Hoàng Dũng chia sẻ: Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, là một công dân, lại là chiến sĩ trong lực lượng dân quân thường trực, tôi xác định rõ trách nhiệm của mình phải đóng góp công sức cùng địa phương để ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. Điều đặc biệt đối với bản thân hôm nay chính là được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong đợt hoạt động kỷ niệm 15 năm Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh và trong bộ đồ bảo hộ khi đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch.

Dũng cho biết với vai trò là đảng viên, Dũng nguyện tiếp tục nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, chung sức cùng các lực lượng tuyến đầu ngăn chặn, dập dịch, đem lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Tin cùng chuyên mục