Khám phá “Bí mật Yoga” để thành công và hạnh phúc hơn

Ngày 24-9, tại Đường sách TPHCM, Thái Hà Books tổ chức chương trình giao lưu ra mắt sách Bí mật Yoga của Geshe Michael Roach. Không đơn thuần mang đến những kiến thức về Yoga, cuốn sách còn giúp người đọc khám phá hành trình tìm đến sự tự do và lòng trắc ẩn thuần khiết, để giúp mình thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

Geshe Michael Roach là người phương Tây đầu tiên trong 600 năm qua vượt qua bài kiểm tra khắc nghiệt để có được học vị Geshe, Tiến sĩ Phật học của Tu viện Tây Tạng Sera Mey sau 20 năm tu học. Ông là tác giả của hơn 30 bản dịch các văn bản cổ, và cũng là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất như Năng đoạn kim cươngCuốn sách Tây Tạng về Yoga (The Tibetan book of Yoga).

Bí mật Yoga (do Phùng Quốc Hùng và Ngô Ngọc Anh chuyển ngữ) là tác phẩm mới nhất của ông được xuất bản tại Việt Nam sau Quản lý nghiệp, Nghiệp tình yêuNăng đoạn kim cương, đều do Thái Hà Books xuất bản. Cuốn sách không chia sẻ những kỹ năng, bí quyết tập Yoga mà được viết hấp dẫn như một cuốn du ký. Thông qua hành trình cùng lối dẫn dắt của nhân vật chính sẽ giúp người đọc khám phá không chỉ bản chất của Yoga mà còn là hành trình trái tim tìm đến sự tự do và lòng trắc ẩn thuần khiết.

Khám phá “Bí mật Yoga” để thành công và hạnh phúc hơn ảnh 1 Dịch giả Phùng Quốc Hùng trò chuyện tại chương trình
Dịch giả Phùng Quốc Hùng chia sẻ, anh biết đến tác giả Geshe Michael Roach thông qua Yoga từ năm 2015 và tập luyện từ đó đến giờ. Vào tháng 6 năm ngoái, trong thời gian ở nhà cách ly, anh lóe lên suy nghĩ làm thế nào để bạn đọc Việt Nam được tiếp cận nhiều với sách của ông. “Tôi đã học được rất nhiều điều từ tác giả Geshe Michael Roach và mong muốn lan tỏa kiến thức thông qua những cuốn sách của ông đến đông đảo mọi người”, anh Hùng chia sẻ.

Thời điểm đó, anh lên Amazon tham khảo và thấy cuốn sách best seller năm 2021 là How Yoga Works (tựa gốc của Bí mật Yoga). “Tôi đặt sách về đọc. Và ngay từ những dòng đầu tiên, cuốn sách đã mang đến cho tôi một cảm xúc rất mạnh. Đây sẽ là món quà nếu như nhiều người đọc ở Việt Nam biết đến nó, sẽ mang lại những giá trị tốt hơn cho cộng đồng. Tôi nghĩ là mình cần phải làm gì đó”, anh Hùng kể.

Khám phá “Bí mật Yoga” để thành công và hạnh phúc hơn ảnh 2 Trước "Bí mật Yoga", tác giả Geshe Michael Roach từng có 3 cuốn sách được xuất bản tại Việt Nam 
Theo chia sẻ của dịch giả Phùng Quốc Hùng, Bí mật Yoga thông qua những câu chuyện, những bài học về Yoga, độc giả sẽ biết cách ứng dụng vào cuộc sống, không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn mà còn giúp chúng ta thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục