Khi Thái Hòa là ''số 0''

Bộ phim mang đến người xem những thông điệp đáng suy ngẫm về giá trị, sự hy sinh của phụ nữ trong gia đình hiện đại khi họ được đổi vai cho đàn ông.

Khi đàn ông là số 0 (đạo diễn Lý Khắc Lynh, biên kịch Nguyễn Hoàng Anh) đưa khán giả đến với một thế giới đảo ngược, nơi phụ nữ sẽ trở thành phái mạnh trong gia đình lẫn ngoài xã hội, còn đàn ông hoàn toàn thất thế, phải lo tề gia nội trợ, giữ gìn tiết hạnh và phục tùng vô số luật lệ ngược đời.

Khi Thái Hòa là ''số 0'' ảnh 1 Từ vị thế là những người đàn ông làm chủ trong gia đình

Là giám đốc hãng phim lớn, có trong tay đầy đủ quyền lực và danh tiếng, ông Trí (Thái Hòa) cũng đồng thời là người đàn ông sở hữu tính cách gia trưởng, độc đoán, đặc biệt trọng nam khinh nữ, ngay cả vợ là bà Tâm (Thân Thúy Hà) và con gái Hoàng Phương (Tường Vi) cũng bị ông đối xử bất công.

Sau khi gây ra hàng loạt ấm ức, oán hận cho vô số những người phụ nữ xung quanh, ông Trí và cậu quý tử “bất tài nhiều tật” Hoàng Minh (Phạm Anh Tuấn) - vốn được ông nuông chiều quá hóa hư, bất ngờ vướng phải lời nguyền kỳ bí đưa họ xuyên không đến thế giới lạ lùng chưa từng có trong lịch sử.

Tại đây, mọi thứ được “bê nguyên xi” từ thế giới cũ, duy chỉ có vị thế và mối quan hệ giữa đàn ông – phụ nữ là hoàn toàn bị đảo ngược: Giờ đây phụ nữ trở thành phái mạnh, làm chủ gia đình còn đàn ông mang thân “liễu yếu đào tơ”, phải chăm sóc vợ con, giữ gìn phẩm giá…

Khi Thái Hòa là ''số 0'' ảnh 2 Cánh mày râu bất ngờ bị đổi vai, trở thành kẻ yếu thế

Chỉ sau một đêm, ông Trí mất hết biệt thự, xe hơi, kẻ hầu người hạ và xuất hiện trong bộ dạng thảm hại tại một ngôi nhà cấp bốn tồi tàn. Trong khi đó, cậu con trai Hoàng Minh cũng rớt giá không phanh, từ ngôi sao màn ảnh nổi tiếng biến thành chân chạy việc vặt cho cả nhà. Riêng vợ và con gái ông thì chễm chệ giữ lấy vị trí trụ cột, được ăn trên ngồi trước.

Vừa phải sống trong thân phận “con sen” phục vụ vợ và con gái không ngơi tay, vừa bị ép buộc học hỏi, chấp nhận vô số luật lệ, quy tắc ngược đời ở thế giới mới, cha con ông Trí đương nhiên không chịu ngồi yên. Họ quyết tìm đủ mọi cách để quay trở về thế giới khi xưa và tiếp tục xưng hùng xưng bá.

Tuy nhiên, mọi mưu đồ của ông Trí đều bị cậu con trai ngốc nghếch làm đổ bể. Cả hai liên tục gặp phải vô số tình huống khó đỡ lẫn những cảnh “cười ra nước mắt” trong thế giới nữ quyền.

Khi Thái Hòa là ''số 0'' ảnh 3 Thái Hòa tiếp tục có vai diễn màu sắc lạ

Pha trộn yếu tố hài hước trong loạt tình huống đảo vai đầy bất ngờ, Khi đàn ông là số 0 hứa hẹn mang đến khán giả những phút giây thư giãn sảng khoái. Bên cạnh việc đem đến những tràng cười bất tận, phim còn nhẹ nhàng truyền tải những thông điệp, bài học ý nghĩa về vai trò mỗi thành viên trong gia đình, sự tôn trọng giữa nam và nữ. Qua đó, vấn đề bình đẳng giới được nhìn theo một lăng kính hoàn toàn mới.

Bên cạnh những nhân vật thú vị trong gia đình ông Trí, Khi đàn ông là số 0 còn có câu chuyện hài hước của những nhân vật thú vị.

Thúy Diễm vai nữ đạo diễn Thanh Nhã cá tính, háo sắc tìm mọi cách để “ve vãn” trai đẹp không tì vết Hoàng Minh.

Tường Vi cũng có “người tình màn ảnh” đáng mơ ước – Tuấn Trần. Cả hai sẽ tạo nên một “cặp đôi đũa lệch” với những phân đoạn tình cảm đầy hài hước nhưng không kém phần lãng mạn.

Khi Thái Hòa là ''số 0'' ảnh 4 Tường Vi và Tuấn Trần tạo nên cặp đôi đẹp trong phim

Bên cạnh đó, Khi đàn ông là số 0 còn có sự tham gia của các diễn viên: Phi Phụng, Hải Triều, Hữu Tín…        

Phim dài 14 tập sẽ được phát trên YouTube Vie Channel – HTV2 lúc 21 giờ thứ hai đến thứ tư hàng tuần, từ ngày 8-3.

Tin cùng chuyên mục