Lãnh đạo quận 1 dùng bữa cơm ngày cuối năm cùng người dân khó khăn

Bữa cơm ngày cuối năm thân tình, vui vẻ trong những lời chúc và các tiết mục văn nghệ chuyên nghiệp, không chuyên phục vụ.


Lãnh đạo quận 1 cùng người dân ăn bữa cơm ngày cuối năm. Ảnh: MAI HOA
Chiều tối 18-1 (24 tháng Chạp), tại Câu lạc bộ Nguyễn Du, Quận ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 1 cùng Tổ đại biểu HĐND TPHCM đơn vị 1 tổ chức họp mặt chúc xuân 2020 và tặng quà cho 100 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn quận 1.

Tổ đại biểu HĐND TP đơn vị quận 1 đã vận động được 100 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng dành tặng các hộ dân khó khăn trên địa bàn quận.

Đồng chí Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư quận ủy quận 1, các lãnh đạo quận 1, đại diện các phường tham gia hội thi “Trang trí mâm cỗ ngày Tết” cùng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận dùng bữa cơm thân mật ngày cuối năm và trao quà Tết cho các hộ.

Đây là những món ăn mà các phường đã tham gia hội thi Trang trí mâm cỗ ngày Tết, vừa diễn ra trong buổi chiều. Kinh phí tổ chức hội thi cũng do các đơn vị trên địa bàn quận 1 vận động, ủng hộ để gom góp thành ngày hội cho người dân trong quận.

Bữa cơm ngày cuối năm thân tình, vui vẻ trong những lời chúc năm mới và các tiết mục văn nghệ phục vụ. 

Lãnh đạo quận 1 dùng bữa cơm ngày cuối năm cùng người dân khó khăn ảnh 2 Bí thư quận ủy quận 1 Trần Kim Yến trao quà cho các hộ dân. Ảnh: MAI HOA
Lãnh đạo quận 1 dùng bữa cơm ngày cuối năm cùng người dân khó khăn ảnh 3 Tổ đại biểu HĐND TPHCM đã vận động được 100 phần quà cho các hộ dân. Ảnh: MAI HOA

Tin cùng chuyên mục