Lãnh đạo TPHCM chúc tết cổ truyền Lào

Nhân dịp tết cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào, sáng 12-4, đoàn đại biểu TPHCM do Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải, dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán CHDCND Lào tại TPHCM.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải chúc mừng những thành tựu to lớn mà Đảng, Nhà nước và nhân dân các bộ tộc Lào đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí Nguyễn Hồ Hải khẳng định, tình cảm sắt son, quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt Việt Nam - Lào luôn được các thế hệ lãnh đạo và nhân dân hai nước không ngừng gìn giữ và phát triển, TPHCM sẽ tiếp tục thúc đẩy các chương trình hợp tác với các địa phương của Lào ngày càng hiệu quả và đi vào chiều sâu.

Tổng Lãnh sự Lào tại TPHCM Phimpha Keomixay thực hiện nghi thức buộc chỉ cổ tay 
cho Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải
Đồng chí Phimpha Keomixay, Tổng Lãnh sự CHDCND Lào tại TPHCM, đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo TPHCM trong việc vun đắp mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước, nhất là về các chương trình hỗ trợ Lào đào tạo nguồn nhân lực. Đồng chí Phimpha Keomixay khẳng định sẽ làm hết sức mình để góp phần phát triển hơn nữa tình hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững, đặc biệt trong năm 2022, là Năm đoàn kết Việt - Lào.

Tin cùng chuyên mục