LG dẫn đầu doanh thu thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu nửa đầu 2021

Vượt qua Whirlpool của Mỹ, LG dẫn đầu doanh thu thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu trong 6 tháng đầu năm 2021 nhờ các giải pháp công nghệ điện tử gia dụng tiện ích và sáng tạo.
Tòa tháp đôi LG - trụ sở chính của công ty tại Seoul, Hàn Quốc
Tòa tháp đôi LG - trụ sở chính của công ty tại Seoul, Hàn Quốc

LG Electronics Inc. (LG) công bố kết quả tài chính khả quan nửa đầu năm 2021. Theo báo cáo, doanh thu thiết bị gia dụng của LG đạt 13,5 nghìn tỷ won trong nửa đầu năm nay, vượt qua Whirlpool với doanh thu đạt mức 11,9 nghìn tỷ won.

Dự báo ngành tài chính nhận định LG có thể đạt doanh thu 70 nghìn tỷ won và lợi nhuận hoạt động 4,5 nghìn tỷ won vào cuối năm nay, tăng lần lượt khoảng 11% và 43% so với năm ngoái. Nếu tiếp tục duy trì mức độ tăng trưởng hiện tại trong cả năm, LG sẽ chính thức vượt mặt Whirlpool để dẫn đầu doanh thu toàn cầu năm 2021, trở thành nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới.

Góp phần lớn làm nên thành công của LG trong năm 2021 chính là nhờ sự phổ biến của các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp kết hợp hoàn hảo với yếu tố không gian. LG tiên phong cho ra đời bộ sưu tập các thiết bị công nghệ với thiết kế bắt mắt, có thể trưng dụng hoàn hảo như các sản phẩm nội thất cao cấp - LG Objet Collection (tạm dịch: thiết bị gia dụng đồng bộ LG). 

 

Tin cùng chuyên mục