Lội qua suối, một công nhân bị lũ cuốn mất tích

Chiều 30-11, ông Huỳnh Thương - Phó chủ tịch UBND huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, trên địa bàn huyện có một công nhân bị lũ cuốn mất tích khi đang lội qua suối để về nhà.

(SGGPO).- Chiều 30-11, ông Huỳnh Thương - Phó chủ tịch UBND huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, trên địa bàn huyện có một công nhân bị lũ cuốn mất tích khi đang lội qua suối để về nhà.

Người bị nạn là anh Nguyễn Đức Trọng (chưa rõ quê quán), đang là công nhân thi công thủy điện Đắk Re - chủ đầu tư là Tập đoàn Thiên Tân (ở xã Ba Xa, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi). Vào 12 giờ trưa 30-11, trời mưa lớn khiến việc thi công bị ngừng trệ, anh Trọng lội qua suối để về nhà.

Đi cùng anh có 4 người đồng bào, nhưng khi lội qua đến giữa dòng thì bất ngờ có nước lớn, 4 người đồng bào đi cùng bơi kịp vào bờ, còn anh Trọng bị lũ cuốn trôi.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm nạn nhân, nhưng đến giờ vẫn chưa tìm thấy.

Hiện tại, trên địa bàn huyện Ba Tơ có mưa lớn, nước từ thượng nguồn chảy về lớn, nước sông Nước Trạch dâng cao nên việc tìm kiếm nạn nhân diễn ra rất khó khăn.

NGUYỄN ĐẮC THÀNH

Tin cùng chuyên mục