Mẫu nhí Việt trên sàn diễn thời trang thế giới


Lần đầu tiên, mẫu nhí Việt vươn khỏi những sàn diễn thời trang trong nước và tự tin sải bước tại một trong những tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới - Shanghai Fashion Week 2018 (Tuần lễ thời trang Thượng Hải). 

Với sự dẫn dắt của siêu mẫu kỳ cựu Xuân Lan, 4 mẫu nhí tiêu biểu của làng mốt Việt: Anh Thư, Hải Yến, Lucy Bùi, Quỳnh Anh đã góp mặt đầy tự tin trong show diễn của thương hiệu AKClub tại Shanghai Fashion Week 2018. Thương hiệu AKClub đã trực tiếp làm việc và lựa chọn 4 người mẫu nhí được đào tạo từ Xuanlan’s Academy. 

 Cuối tuần qua, 4 người mẫu nhí Việt Nam đã cùng nhiều người mẫu nhí châu Á và thế giới hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình. Xuân Lan chia sẻ: “Shanghai Fashion Week là một sàn diễn đặc biệt mà tôi đã trải qua nhiều vai trò khác nhau ở đây, từ người mẫu, đạo diễn catwalk đến hỗ trợ những người mẫu trẻ. Hôm nay, đứng đây cùng với người mẫu nhí của mình và chứng kiến các con tự tin sải bước, tôi sung sướng đến mức “nổi da gà”. Cảm giác những tâm huyết và nỗ lực của mình đã thành hiện thực, tôi tin mẫu nhí Việt Nam sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn, bước trên nhiều sàn diễn chuyên nghiệp như thế này”. 

Shanghai Fashion Week là một sự kiện thời trang thường niên tại Thượng Hải được tổ chức 2 lần/năm. Đây được xem là một trong những tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, thu hút sự quan tâm đông đảo của truyền thông và giới mộ điệu. 

Tin cùng chuyên mục