Mâu thuẫn tại quán karaoke, một người bị tử vong

Ngày 5-8, Công an huyện Hương Khê đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát xảy ra tại một quán karaoke trên địa bàn thị trấn Hương Khê khiến 1 người bị tử vong.
Quán karaoke nơi xảy ra sự việc
Quán karaoke nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 4-8, nhóm thanh niên của Lê V. H. (22 tuổi, trú tại xã Hương Xuân, huyện Hương Khê) khoảng 8 người đến quán karaoke New Star ở địa bàn thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để hát và uống bia ở phòng 202. Cùng lúc đó, có một nhóm thanh niên khác của một người tên Ng. trú tại thị trấn Hương Khê cũng đang uống bia ở phòng 201.

Một lúc sau, giữa nhóm của Lê V. H. và nhóm của Ng. có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, Lê V. H. đã cầm cốc uống bia đánh vào đầu khiến Ng. bị thương, chảy máu.

Phát hiện sự việc, anh Nguyễn Q. H. (chủ quán karaoke) đã yêu cầu nhóm của Lê V. H. và Ng. nghỉ, thanh toán tiền, đồng thời yêu cầu rời khỏi phòng để quán đóng cửa.

Khi vừa ra khỏi quán, Ng. bất ngờ lấy dao đâm một nhát sâu vào đùi chân trái của Lê V. H. khiến đứt động mạch, mất máu nhiều.

Lê V. H. được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Mâu thuẫn tại quán karaoke, một người bị tử vong ảnh 1 Tại gia đình nạn nhân Lê V. H.
Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Khê đã phối hợp với các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra.

Tin cùng chuyên mục