Minh Hằng lăn xả hết mình trong phim hành động mới

Không còn hình ảnh dịu dàng hay những vai diễn đầy nội tâm, Minh Hằng hoàn toàn lột xác với hàng loạt các cảnh hành động nặng ký trong phim mới.

Không đứng ngoài cuộc chơi web drama đang được rất nhiều đồng nghiệp ưa chuộng, Minh Hằng vừa hé lộ những thông tin, hình ảnh hấp dẫn trong sản phẩm đầu tay mang tên Kẻ săn tin.

Minh Hằng lăn xả hết mình trong phim hành động mới ảnh 1 Minh Hằng tự mình thực hiện các cảnh hành động trong Kẻ săn tin

Là một dự án ấp ủ đã lâu và đặt nhiều tâm huyết nên từ khâu lên ý tưởng, kịch bản đến tuyển chọn diễn viên, sản xuất, hậu kỳ,... cô đều đích thân tham gia với mong muốn mọi thứ được trau chuốt thật kỹ lưỡng và hoàn hảo nhất có thể.

Bật mí về dự án này, nữ diễn viên cho biết, cô sẽ đưa tính thời sự - xã hội gây nhức nhối vào trong sản phẩm của mình như một thử thách dành cho bản thân. Là người kỹ tính và không ngại đầu tư “mạnh tay" cho các sản phẩm của mình, được biết sản phẩm lần này số tiền đầu tư không dưới 3 tỷ đồng.

Một điều khá thú vị, trong dự án lần này không chỉ đảm nhận vai chính, Minh Hằng còn đích thân đóng các cảnh hành động khó. Những pha đối đầu với hàng chục cao thủ hay “đổi tài” khi motor vẫn đang lướt với tốc độ cao trên đường khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Minh Hằng lăn xả hết mình trong phim hành động mới ảnh 2 Nữ diễn viên cho biết cô dành nhiều tâm huyết cho dự án lần này

Đây là lần đầu tiên khán giả có dịp nhìn thấy Minh Hằng xuất hiện trong những thước phim hành động. Cô cũng không ngại hy sinh hình ảnh xinh đẹp để vào “lăn xả” vào những cảnh quay “khó nhằn”, cùng giao đấu đến mức xây xát, đổ máu.

Vì muốn mang đến một hình ảnh mới, Minh Hằng đã bỏ thời gian tập luyện rất nhiều để có thể tự mình đảm đương hết những phân cảnh hành động. Được biết trong quá trình quay, vì quá nhập tâm nên cô lỡ mạnh tay đánh cascadeur bật cả máu mũi.

Minh Hằng lăn xả hết mình trong phim hành động mới ảnh 3 Kẻ săn tin là dự án đầu tay Minh Hằng lấn sân lĩnh vực web drama

Minh Hằng cho biết, tất cả các cảnh quay đều là đánh thật và đòi hỏi diễn viên phải có kỹ năng thật sự. Vì thế, chính cô cũng gặp phải không ít thương tích trong suốt quá trình quay. Tuy vậy, nữ diễn viên lại cực kỳ hào hứng khi có thể cho ra đời những thước phim hành động mãn nhãn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem.

Theo kế hoạch, web drama của Minh Hằng dự kiến ra mắt trên kênh YouTube chính thức của cô vào tháng 6 này. Bộ phim của đạo diễn Dương Hoàng Vinh còn có sự tham gia của Khả Ngân, Lâm Bảo Châu... 

Tin cùng chuyên mục