Các mặt hàng như gạo, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống… được công ty tăng lượng mua vào với tổng giá trị hàng hóa hơn 1 tỷ 200 triệu đồng. Với mặt hàng hỗ trợ phòng ngừa bệnh truyền nhiễm như khẩu trang y tế, nước rửa tay, nước sát trùng... MM đã tăng lượng đặt hàng lên từ 190% đến 1.500%.
MM đã phối hợp với Sở Công thương TPHCM triển khai hoạt động hỗ trợ nông dân tiêu thụ thanh long và dưa hấu tại 20 trung tâm và siêu thị trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 6-2-2020. Nguồn hàng được thu mua từ các tỉnh Long An, Gia Lai và Hải Dương. Chương trình hỗ trợ này sẽ kéo dài không giới hạn về thời gian và sản lượng, dự kiến sẽ kết thúc khi thị trường thanh long và dưa hấu ổn định trở lại.
Bên cạnh việc đảm bảo nguồn cung, chất lượng hàng hóa, MM triển khai dán thông báo hướng dẫn tại các trung tâm về việc phòng dịch bệnh, trang bị nước rửa tay sát khuẩn ngay khu vực lối vào, quầy thu ngân, nhà vệ sinh. Ngoài ra, 100% nhân viên MM tại 20 trung tâm đều đeo khẩu trang và tuân thủ chặt chẽ các quy định về vệ sinh khi làm việc, giao tiếp với khách hàng.
Các tin, bài viết khác
-
TH true MILK lần đầu “Nam tiến”, xây dựng trang trại bò sữa công nghệ cao vùng biên giới An Giang
-
VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021
-
Quản trị rủi ro biến động giá cà phê bằng sản phẩm phái sinh hàng hóa của VietinBank
-
VinBrain sử dụng “siêu máy tính” cho các giải pháp ứng dụng AI
-
Bất động sản nhà ở thấp tầng trở thành kênh đầu tư hấp dẫn
-
KĐN - Chung tay vì màu xanh trên công trình khí
-
PV GAS: Khí thế mới - vận hội mới
-
PV GAS khẩn trương tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh
-
Hoa Kỳ hủy bỏ thuế chống phá giá tôm của Tập đoàn Thủy sản Minh Phú
-
Kiểm tra Covid-19 cho nhân viên trước khi quay lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021