Mở khu bán thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân ở TPHCM tại Giga Market

Ngày 2-10, khu bán hàng lương thực thực phẩm và nhu yếu phẩm Giga Market đã đi vào hoạt động tại số 240 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức (TTTM Gigamall), nhằm phục vụ người dân TPHCM với đa dạng các mặt hàng đặc sản, lương thực, thực phẩm tươi ngon giá rẻ trong mùa dịch Covid-19.

Khu bán thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân ở TPHCM tại Giga Market. Ảnh: AN PHƯỚC
Khu bán thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân ở TPHCM tại Giga Market. Ảnh: AN PHƯỚC

Công ty Giga Market cho biết, khu bán hàng lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm giúp đáp ứng nhu cầu mua được những sản phẩm đặc sản, tươi ngon chất lượng với giá cả bình ổn, giá rẻ cho người dân TPHCM đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời là cầu nối kết nối các hộ nông dân, hợp tác xã, đơn vị sản xuất… của các tỉnh, thành, địa phương có nhu cầu tiêu thụ lên TPHCM, từ đó góp phần giải quyết đầu ra, tiêu thụ nông sản, lương thực thực phẩm giúp giảm thiểu thiệt hại và cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19.

Mở khu bán thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân ở TPHCM tại Giga Market ảnh 1 Khu vực gian hàng rau. Ảnh: AN PHƯỚC 

Tại khu bán hàng lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm Giga Market có nhiều mặt hàng đa dạng như: rau, củ, quả, trái cây, thủy hải sản, nước mắm gia truyền, đặc sản mắm. 

Mở khu bán thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân ở TPHCM tại Giga Market ảnh 2
Mở khu bán thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân ở TPHCM tại Giga Market ảnh 3 Gian hàng trái cây. Ảnh: AN PHƯỚC 
Tại Giga Market có các loại nông sản, trái cây của các tỉnh Đồng Tháp, Vĩnh Long, Bến Tre, Sóc Trăng, An Giang như: chanh bông tím, cóc cầy, ổi lê, ổi nữ hoàng, chôm chôm Java, dừa xiêm xanh, cam xoàn, bưởi da xanh, đu đủ, nhãn,…
Về nông sản Đà Lạt thì Giga Market có cải thảo, khoai tây, chuối laba, cà rốt, bí đỏ...
Giga Market còn có thủy hải sản tươi như mực ống, mực lá, cá bạc má, cá chim trắng, cá ngân, cá bóp, cá thu, cá bống biển, cá lồ ồ…
Với đặt sản Phan Thiết, Giga Market có bán các loại nước mắm, khô cá chỉ vàng, cá cơm hấp khô, trứng, gà vịt, các loại đậu, măng tươi.
Mở khu bán thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân ở TPHCM tại Giga Market ảnh 4
Mở khu bán thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân ở TPHCM tại Giga Market ảnh 5 Nhiều gian hàng đa dạng tại khu bán hàng lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm Giga Market. Ảnh: AN PHƯỚC

Đặc biệt là nhóm ngành hàng đặc sản của các tỉnh như: dừa sáp sợi, kẹo dừa sáp nhiều vị từ Trà Vinh; mắm cá lóc, mắm cá sặc, mắm cá rô, chao môn từ tỉnh Sóc Trăng; mắm cá mè Vinh, mắm cá chốt, mắm cá chèn, mắm cá linh,… cũng đã có mặt tại khu bán hàng lương thực, thực phẩm và nhu yếu phấm Giga Market.

Khu vực bày bán ở sảnh ngoài toà nhà TTTM Gigamall, không sử dụng máy lạnh phù hợp với tình hình mới theo chủ trương "bình thường mới", tuân thủ các biện pháp 5K và công tác phòng, chống dịch bệnh, tạo an toàn và tiện lợi cho người dân đế mua hàng.

Công ty Giga Market cũng triển khai nhiều hình thức đặt hàng, giao hàng tận nhà với nhiều phương thức thanh toán cho người dân lựa chọn.

Mở khu bán thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân ở TPHCM tại Giga Market ảnh 6
Mở khu bán thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ người dân ở TPHCM tại Giga Market ảnh 7 Người dân tuân thủ quy tắc 5K khi chọn lựa hàng hóa tại khu bán hàng lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm Giga Market vào sáng ngày 2-10. Ảnh: AN PHƯỚC  

Bên cạnh đó, để không bị ngưng trệ trong sản xuất, Công ty Giga Market có chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt khi mua các sản phẩm của người dân và các doanh nghiệp địa phương đang có nhu cầu tiêu thụ, để phục hồi sản xuất. Đồng thời phân phối cho người dân TPHCM đang gặp khó khăn có nhu cầu mua những mặt hàng lương thực, thực phẩm tươi ngon giá rẻ.

Khu bán hàng lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm Giga Market hoạt động từ 7 giờ đến 21 giờ, từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục