Tại hội nghị, Tổng cục Du lịch cho biết, trong 7 tháng đầu năm 2019, du lịch Việt Nam đón gần 9,8 triệu lượt khách, tốc độ tăng trưởng chung có phần bị chậm lại do thị trường Trung Quốc giảm 2,8% so với cùng kỳ 2018. Nguyên nhân chủ yếu do chính sách cởi mở và các hoạt động thúc đẩy thị trường của Trung Quốc đối với các điểm đến cạnh tranh của Việt Nam là Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.
* Cùng này, thông tin từ các hãng lữ hành cho biết, vừa tung ra các tour du lịch Thái Lan tiếp lửa cho đội nhà Việt Nam tại vòng loại World Cup lượt đi. Những tour này nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.
Theo đó, du khách tại TPHCM có thể chọn tour Bangkok 2 ngày, khởi hành ngày 5-9; hoặc tour Bangkok - Pataya 5 ngày, khởi hành ngày 4-9. Tại khu vực Hà Nội, du khách mua tour Bangkok - Pataya 5 ngày, khởi hành từ ngày 4-9. Giá tour trọng gói, đã bao gồm toàn dịch vụ và vé xem bóng đá tại sân vận động Thammasat.
Đại diện Lữ hành Saigontourist cho hay, do sức hút của đội tuyển bóng đá Việt Nam và tính hấp dẫn của trận đấu, đến thời điểm này đã có trên 150 khách đăng ký tour.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Cận tết, du khách bắt đầu “săn tour” du xuân kết hợp lễ Phật cầu an
-
Lễ hội nghề làm bánh tráng phơi sương Trảng Bàng lần 3
-
Hà Nội tìm cách phục hồi ngành du lịch
-
Quảng Bình: 122 triệu Euro để tổ chức Lễ hội hoa quốc tế năm 2023
-
Khởi công giai đoạn 2 dự án FLC Quảng Bình
-
Liên kết phát triển du lịch bền vững
-
Du lịch sông nước Tây Đô “khoác áo mới”
-
Quảng Bình: Khởi công tổ hợp khách sạn 5 sao trong quần thể du lịch FLC
-
Khu du lịch Một thoáng Việt Nam mở cửa trở lại
-
Ra mắt Khu du lịch Một thoáng Việt Nam