Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm"

Sau bao ngày chờ đợi, bộ phim Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy đã chính thức ra mắt báo chí và khán giả Việt Nam với sự kiện công chiếu vào tối ngày 23-9. 

Là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất trong năm, buổi công chiếu của Ròm đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ khán giả, truyền thông và đặc biệt là đông đảo dàn sao Việt.

Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 1 Ê kíp đoàn phim Ròm trong ngày ra mắt

Sự có mặt của: Mỹ Tâm, Trấn Thành, ca sĩ Hồng Nhung, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, diễn viên Hồng Ánh, Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng, Hứa Vĩ Văn, Diệu Nhi, Trương Thế Vinh… đã khiến thảm đỏ Ròm trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Karik – người đồng nghiệp thân thiết của Wowy cùng dàn thí sinh đình đám của Rap Việt cũng không quên góp mặt để chúc mừng bộ phim mà “lão đại làng Rap” tham gia với một vai diễn đặc biệt.

Đạo diễn Trần Thanh Huy từng chia sẻ, Ròm chỉ thực sự về đích khi chính thức ra mắt tại Việt Nam. Bởi vậy, anh và cả ê kíp là những người có nhiều cảm xúc nhất. Trên tất cả, đó là sự xúc động và vui mừng khi phim đã chính thức ra rạp và được khán giả đón nhận.

Trong ngày ra mắt, Trần Thanh Huy một lần nữa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn phim – những người bạn đồng hành tuyệt vời đã kiên định cùng anh trong suốt 8 năm qua để có thể đưa Ròm đi tới rất nhiều thành công cho đến ngày hôm nay.

Từng gây tiếng vang với những giải thưởng quốc tế ở các Liên hoan phim Busan 2019 và Fantasi 2020, Ròm khiến báo chí và khán giả trong nước thực sự nóng lòng thưởng thức.

Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 2 Ca sĩ Mỹ Tâm cũng đến chúc mừng bộ phim

Và bộ phim đã không khiến mọi người thất vọng khi nhận được vô số những lời khen tặng sau buổi công chiếu. Mỹ Tâm - người từng chia sẻ sự háo hức được thưởng thức Ròm – đã nói rằng cô luôn tin rằng đây là một bộ phim tuyệt vời, và quả thực không hề bất ngờ về chất lượng mà bộ phim mang tới.

Trong khi đó, Trấn Thành nói rằng Ròm đã thành công trong việc lấy cảm xúc của anh. “Mỗi cảnh phim thực sự là mồ hôi công sức của ê kíp và tôi thực sự kính nể các bạn”, Trấn Thành xúc động chia sẻ.

Với ca sĩ Hồng Nhung, Ròm là một bộ phim gây ấn tượng mạnh mẽ từ cách quay phim, màu sắc, âm nhạc và đặc biệt là diễn viên: “Bộ phim là một cuộc cách mạng về ngôn ngữ điện ảnh và không phải vô cớ mà Ròm đã đạt giải cao nhất tại LHP Busan”.

Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 3 Không khí tấp nập hiếm thấy tại rạp chiếu phim vào thời điểm này

Còn Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi lại ấn tượng bởi câu chuyện và những khung hình rất đời, rất gần gũi của Ròm. Cả hai tiết lộ sẽ ra rạp xem lại một lần nữa để cảm nhận thêm nhiều chi tiết thú vị trong phim. Riêng Karik thì dành lời khen ngợi cho kịch bản và đặc biệt là màn hóa thân ấn tượng của người bạn thân Wowy.

Đối với những người làm nghề, Ròm lại mang đến cho họ những cảm xúc rất khác. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nói rằng bộ phim khiến anh vừa thấy kích động lại vừa xúc động với nhiều giây phút lắng đọng. Còn đạo diễn Charlie Nguyễn tin tưởng rằng, Ròm sẽ là động lực để những người làm trẻ không còn cảm thấy rụt rè hay chùn bước khi thực hiện tâm huyết của mình.

Ròm sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 25-9.

>>> Một số hình ảnh buổi ra mắt Ròm:
Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 4 Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 5 Hứa Vĩ Văn
Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 6 Trần Quốc Anh
Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 7 Khánh Vân
Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 8 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn
Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 9 Mai Thu Huyền và Kiều Trinh
Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 10 Karik và Wowy
Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 11 Wowy và đạo diễn Trần Thanh Huy
Mỹ Tâm, Trấn Thành, Karik, Wowy xuất hiện tại lễ ra mắt phim "Ròm" ảnh 12 Diễn viên Hồng Ánh

Tin cùng chuyên mục