Nam chính “Thưa mẹ con đi” tái xuất vai con nhà siêu giàu

Võ Điền Gia Huy – một trong hai diễn viên chính từng được coi là hiện tượng từ bộ phim Thưa mẹ con đi tái xuất trong dự án phim mới có tên gọi Idol tỷ phú. Vai diễn lần này của anh hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ.

Trong phim, Võ Điền Gia Huy vào vai Gia Khang - chàng trai sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nhưng quyết bỏ nhà ra đi để trở thành Thần tượng âm nhạc.

Tâm sự về vai diễn này, anh chia sẻ: “Cơ bản là mình rất thích hát nhưng lại hát rất dở, nên ai hát dùm, mình mừng lắm”. Gia Huy tiết lộ, trong phim ca sĩ – người mẫu Nhâm Phương Nam chính là người đã thay anh hát toàn bộ các ca khúc.

Nam chính “Thưa mẹ con đi” tái xuất vai con nhà siêu giàu ảnh 1 Võ Điền Gia Huy và nữ chính Quỳnh Anh

Tuy không phải ca sĩ, nhưng Võ Điền Gia Huy được đạo diễn Văn Công Viễn đánh giá là có sự cố gắng lớn, nhanh chóng bắt được thần thái của một ca sĩ chuyên nghiệp. Cùng với ngoại hình bắt mắt, vai diễn mới này hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ.

Đóng cặp với Gia Huy trong phim là Quỳnh Anh vai An Hạ - cô gái nhà nghèo giàu nghị lực có cá tính “nổi loạn” và nuôi mộng làm bà chủ.

Một điều khá trùng hợp, ban đầu cô đi casting vai diễn khác nhưng khi bước vào phòng mọi người đều ồ lên, đây chính là vai diễn họ cần tìm. Cũng giống như Gia Huy, trong phim nhân vật của Quỳnh Anh giỏi về kinh doanh nhưng ngoài đời cô cũng “mù tịt” về những con số.

Idol tỷ phú kể về hành trình chinh phục ước mơ và tình yêu của các bạn trẻ tại Học viện tổng hợp quốc gia. Bộ phim được thực hiện bởi  ê kip của đạo diễn đã gắn liền với dòng phim thanh xuân – Văn Công Viễn.

Nam chính “Thưa mẹ con đi” tái xuất vai con nhà siêu giàu ảnh 2 Cô gái được mệnh danh "thiên thần bolero" Quỳnh Trang cũng tham gia một vai diễn trong phim

Phim miêu tả hành trình của 7 sinh viên từ những môi trường khác nhau đã đến Học viện tổng hợp quốc gia và chinh phục ước mơ của riêng mình. Ngoài vai diễn của Võ Điền Gia Huy và Quỳnh Anh còn có: Trọng Phúc (Roy) – Thủ khoa âm nhạc của trường, không bao giờ chịu thua ai; Amy (Liz Ngụy Thùy Linh) – nữ rapper siêu thân thiện, luôn thấu hiểu tâm tư người khác; Nhã Lan (Quỳnh Trang) – cô bạn thân dễ xiêu lòng trước mỹ nam của nữ chính An Hạ; Bảo Duy (Nhâm Phương Nam) –  thần đồng âm nhạc và là một tiền bối nhiều ẩn số của Idol Band; Tuyết Anh (Jolie Nguyễn) – một tiểu thư sang chảnh “thứ thiệt”, luôn muốn mình là trung tâm của mọi sự chú ý.  

Idol tỷ phú, các bạn trẻ sẽ dễ dàng nhận ra rằng ước mơ nào cũng đáng quý. Bất luận bạn có xuất phát điểm như thế nào thì nghị lực và đồng đội sẽ là sức mạnh đưa các bạn đến thành công.

Nam chính “Thưa mẹ con đi” tái xuất vai con nhà siêu giàu ảnh 3 Đạo diễn Văn Công Viễn - ngoài cùng bên trái cùng dàn diễn viên bộ phim

Bên cạnh đó, tình yêu dù thể hiện dưới hình thức nào đều đáng trân trọng như nhau, nếu tình cảm đó xuất phát từ sự chân thành. 

15 tập phim sẽ lần lượt ra mắt khán giả vào lúc 20 giờ, thứ Năm hàng tuần trên kênh POPS Drama và ứng dụng giải trí POPS từ ngày 25-6.  

Tin cùng chuyên mục