Ngành điện tăng cường chăm sóc khách hàng

(SGGP).- Nhằm tạo điều kiện cho người dân quận 6, Bình Tân được giải quyết nhanh chóng các thủ tục ngành điện, Công ty Điện lực Bình Phú (Tổng Công ty Điện lực TPHCM) bố trí từ 2 - 3 nhân viên để hướng dẫn, giải thích cho khách hàng, như các thủ tục về gắn điện kế, chuyển đồng hồ, đăng ký chỉ tiêu điện theo chủ trương giảm tiền điện cho hộ nghèo, hộ có phòng trọ cho công nhân, học sinh thuê…

Trong tháng 10, công ty tổ chức đối thoại với khách hàng để tiếp thu ý kiến phản hồi, phục vụ tối hơn cho khách hàng. 


 H. NAM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chủ dự án bít đường, dân bí lối đi

Chủ dự án bít đường, dân bí lối đi

Hàng chục hộ dân bức xúc vì lối đi xưa nay qua khu biệt thự Nha Trang Sea Park để xuống phố đã bị chủ đầu tư dự án phá nát và chặn ngay cổng ra vào khiến cuộc sống các hộ dân này bị đảo lộn.

Bút Sài Gòn

Đâu có ngán

- Tỉnh Quảng Nam vừa thu hồi quyết định cho một doanh nghiệp cho thuê đất để làm dự án thủy điện. Lý do tạm dừng việc cho thuê đất là để lãnh đạo tỉnh này xem xét, rà soát lại coi các dự án có phù hợp không.

Giao thông - Đô thị

Quy hoạch

Tin buồn