Người đàn ông dùng ly thủy tinh đâm vào cổ bạn nhậu tử vong

Chỉ vì mâu thuẫn trong cuộc nhậu nên Dũng và ông Đ. cự cãi lớn tiếng rồi đánh nhau. Bất ngờ, Dũng cầm ly thủy tinh đập vỡ phần miệng đâm vào cổ ông Đ. khiến tử vong tại chỗ.
Đối tượng Dũng tại công an. Ảnh : C.T.V
Đối tượng Dũng tại công an. Ảnh : C.T.V

Ngày 25-2, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Dũng (56 tuổi, quận Gò Vấp, TPHCM) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông Ng.V.Đ. (49 tuổi, quận Phú Nhuận, TPHCM).

Thông tin ban đầu, trưa ngày 24-2, ông Dũng cùng với nhóm bạn của mình đi tới chơi golf tại sân golf Sông Bé, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Sau khi chơi xong, nhóm của ông đã tìm quán ở trong sân golf để ăn uống.

Trong lúc nhậu, giữa ông Dũng và ông Đ. xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng với nhau dẫn tới đánh nhau. Những người bạn ngồi ăn uống tìm cách can ngăn cả 2 người. Lúc này, ông Dũng cầm một ly thủy tinh đập vỡ phần miệng ly rồi đâm trúng cổ của ông Đ. khiến ông gục tại chỗ. Mọi người kiểm tra thì ông Đ. đã tử vong. Sự việc được báo cho công an.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, bắt giữ Dũng để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục