Nhậu quá chén con trai vác dao rượt đuổi cha

Tổ chức nhậu tại nhà cùng nhiều người thân, khi uống quá chén Tr. lại vác dao la hét và rượt đuổi cha mình chạy rồi đánh bị thương cả công an phường…

Ngày 26-5, Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự 3 ngày đối với Ng. Tr. Tr. (27 tuổi, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn) để tiếp tục điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ". 

Trước đó, tối 25-5, Tr. có tổ chức ăn nhậu tại nhà với một số người thân quen, trong đó có cha mình là Ng. V. Tr. (50 tuổi). Đang lúc nhậu thì Tr. và cha xảy ra mâu thuẫn, rồi chửi bới dẫn đến việc Tr. vác dao la hét và rượt đuổi cha mình.

Khi nhận được tin báo, Công an phường Trần Quang Diệu đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc thì Tr. chửi bới, thách đố lực lượng chức năng. Không những thế, đối tượng còn manh động đánh một đồng chí công an bị thương ở mặt.

Ngày 26-5, làm việc với công an, Tr. đã khai nhận về các hành vi trên của mình. Tr. cho biết, do sử dụng nhiều rượu bia, bản thân không thể làm chủ được nên có những hành vi không thể kiểm soát dẫn đến hành vi cầm dao rượt đuổi cha mình và tấn công cả công an…

Hiện, Công an TP Quy Nhơn vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ các hành vi của Tr. để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục