Nhiều đạo diễn tên tuổi đổ xô làm phim bộ độc quyền

Với hơn 20 dự án original series (phim bộ độc quyền) sẽ ra mắt trong năm 2022, nền tảng Galaxy Play thu hút những tên tuổi đạo diễn đình đám hàng đầu ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ thực hiện 2 dự án phim tài liệu. Đầu tiên là Ngon từng ngõ ngách theo chân “thổ địa” thưởng thức các món ăn địa phương, nhận biết sự tinh tế trong cách chế biến và hương vị. Dự án thứ 2 phim tài liệu âm nhạc về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, kể lại những câu chuyện mà công chúng lần đầu được nghe về nhạc sĩ họ Trịnh, từ những nàng thơ đã bước qua đời ông và để lại bao nhiêu cảm hứng âm nhạc, đến lá thư cuối cùng mà ông viết trước khi qua đời.

Bộ đôi đạo diễn đình đám ở thể loại hình sự Bùi Quốc Việt và Bùi Huy Thuần trở lại với dự án Gái ngàn đô 2, nối tiếp câu chuyện ăn khách của mùa 1, đồng thời có sự tham gia của: Bảo Anh, Thiên Nga, Doãn Quốc Đam, Ngọc Quỳnh.

Nhiều đạo diễn tên tuổi đổ xô làm phim bộ độc quyền ảnh 1 Đạo diễn Trần Bửu Lộc (ngoài cùng bên trái) sẽ liên tiếp ra mắt các series phim trong năm 2022

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên thực hiện phim tài liệu về dịch Covid-19 - Không sợ hãi, ghi lại những khoảnh khắc chân thực, chấn động, đầy cảm xúc của các bệnh nhân, bác sĩ và tình nguyện viên khi dịch bệnh bùng nổ tại TPHCM và các tỉnh lân cận vào tháng 5-2021.

Một đạo diễn quen thuộc trên sóng truyền hình là Mai Hồng Phong sẽ sản xuất Biệt thự đèn lồng gồm 2 mùa thuộc thể loại tâm lý, tội phạm. Đạo diễn - NSƯT Nguyễn Phương Điền sẽ mang đến bộ phim Cô gái đi trên non cao kể về chuyện tình ly kỳ ở Đà Lạt vào thập niên 40 của thế kỷ trước, giữa một cô gia sư mồ côi, cá tính với ông chủ giàu có, người có một quá khứ bí ẩn và đen tối.

Đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng góp mặt với 1 loạt tác phẩm: Sugar Daddy Sugar Mommy 3, Tái sinh, Trà xanh đấu siêu lừa...

Đặc biệt, không thể không nhắc đến series phim bộ độc quyền chất lượng cao lần đầu được ra mắt Tứ đại mỹ nhân mùa 1 và 2 của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.  

Nhiều đạo diễn tên tuổi đổ xô làm phim bộ độc quyền ảnh 2 Các dự án quy tụ dàn đạo diễn, diễn viên tên tuổi

Ngoài ra, các dự án của Galaxy Play trong năm 2022 còn có sự tham gia của nhiều đạo diễn trẻ triển vọng: Lê Bình Giang (Trong màn đêm không chớp mắt 2), Trần Kamy và Trần Toàn (Container 39), Thắng Vũ (Thời hoa dại 1 và 2), Đỗ Quốc Trung (Tuổi trẻ của tôi)...

Dự án mở màn trong năm 2022 của nền tảng này được lựa chọn chiếu vào đúng dịp Tết Nguyên Đán là Hùng Long Phong Bá của đạo diễn Dương Bảo Anh quy tụ dàn diễn viên gồm: Tùng Min, Steven Nguyễn, Võ Đình Hiếu, Trầm Minh Hoàng, Vũ Ngọc Anh, Phan Ngân, NSƯT Công Ninh.

Theo bà Vũ Quỳnh Hà - Giám đốc nội dung Galaxy Play: “Phim bộ độc quyền không phải webdrama, cũng không giống truyền hình. Chúng tôi hướng tới chất lượng điện ảnh với tiêu chí giải trí hay, đậm chất Việt”.

Bà cũng cho biết thêm, các dự án trong năm 2022 phong phú đủ mọi thể loại và đặc biệt dù có tính giải trí cao nhưng phải chất lượng, độc đáo, sâu sắc, đề tài phù hợp với thị hiếu và chạm đến cảm xúc của khán giả Việt.

Nhiều đạo diễn tên tuổi đổ xô làm phim bộ độc quyền ảnh 3 Hùng Long Phong Bá là dự án mở màn cho năm 2022

Theo bà Vũ Quỳnh Hà, Galaxy Play không chỉ là rạp phim online thỏa mãn người xem, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua mà còn mở ra sân chơi sôi động cho các đạo diễn, diễn viên, các tài năng trong ngành phim được thỏa sức làm nghề, chơi hết mình với những sản phẩm chất lượng cao.

Theo tiết lộ, việc đầu tư mạnh mẽ vào dòng phim bộ độc quyền, góp phần khiến doanh thu của nền tảng này tăng gấp đôi. Hiện tại, Galaxy Play có hơn 7 triệu người đăng ký với 4,5 triệu người dùng thanh toán tích luỹ.

Galaxy Play được đánh giá là nền tảng xem phim trực tuyến số 1 Việt Nam, sở hữu thư viện phim lớn nhất lên tới gần 10.000 giờ phim có bản quyền thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Tin cùng chuyên mục