Nhiều người tháo chạy khỏi 2 ngôi nhà đổ sập tại TPHCM

Rạng sáng ngày 3-9, Công an phường 2 đang phối hợp cùng các đơn vị Công an quận Tân Bình TPHCM vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân 2 căn nhà bị sập ở khu vực.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Hiện chưa rõ có người bị mắc kẹt bên trong hay không nhưng lực lượng y tế đang túc trực và các lực lượng của quân đội cũng tham gia tìm kiếm.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 2-9, nhiều người dân phát hiện ngôi nhà tại địa chỉ 41 đường Tân Sơn Hoà, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM có biểu hiện nghiêng nên đã báo cho những người trong ngôi nhà.

Nhiều người tháo chạy khỏi 2 ngôi nhà đổ sập tại TPHCM ảnh 1 Hiện trường vụ việc
Khi mọi người trong 2 ngôi nhà vừa di chuyển đồ đạc ra bên ngoài. Ít phút sau, ngôi nhà địa chỉ số 41 gồm 3 tầng bất ngờ đổ sập hoàn toàn về phía bên trái. Do nhà có độ cao nên khi nghiêng và sập hoàn toàn thì đè lên công trình xây dựng nhà số 43 và 45 và đè sập hoàn toàn nhà số 47.
Nhiều người tháo chạy khỏi 2 ngôi nhà đổ sập tại TPHCM ảnh 2 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường
 Nhận tin báo, Công an phường 2 đang phối hợp cùng các đơn vị Công an quận Tân Bình TPHCM có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân 2 căn nhà bị sập đổ ở khu vực. Lực lượng cứu hộ - cứu nạn của sở Cảnh sát PCCC TPHCM đã có mặt. Nhân viên y tế cũng có mặt taị hiện trường.
Nhiều người tháo chạy khỏi 2 ngôi nhà đổ sập tại TPHCM ảnh 3 Lực lượng y tế đang túc trực và các lực lượng của quân đội cũng tham gia tìm kiếm tại hiện trường
Nhiều người tháo chạy khỏi 2 ngôi nhà đổ sập tại TPHCM ảnh 4 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc
Người dân địa phương cho biết, nhà này khả năng nghiêng là do ảnh hưởng bởi việc thi công đầu móng để xây dựng tại nhà số 43 bà 45.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục