Nhiều phần thưởng giá trị tại “Thử thách Đổi mới sáng tạo Qualcomm Việt Nam”

SGGP
Nhằm hỗ trợ và giúp mọi người có thời gian chuẩn bị sẵn sàng sau những ngày khó khăn trong mùa dịch Covid-19, cuộc thi “Thử thách Đổi mới sáng tạo Qualcomm Việt Nam” 2020 sẽ dời thời hạn đăng ký tham dự đến hết ngày 1-6-2020.

Cuộc thi được triển khai trên ý tưởng của Qualcomm cùng Bộ KH-CN, là một cuộc thi nhằm thúc đẩy đổi mới và sáng tạo công nghệ, hỗ trợ sự phát triển hệ sinh thái công nghệ của Việt Nam thông qua hoạt động tìm kiếm và nuôi dưỡng các công ty, cá nhân, ý tưởng, sản phẩm sáng tạo ứng dụng trong các lĩnh vực công nghệ quan trọng như 5G, IoT, học máy (ML)/trí tuệ nhân tạo (AI), thành phố thông minh, tòa nhà - văn phòng thông minh, các thiết bị đeo và thực tế ảo (VR), đa phương tiện (multimedia).

Ban tổ chức cho biết, 10 đội thi được chọn vào vòng tiếp theo sẽ nhận được nhiều hỗ trợ như: tối đa 10.000 USD/đội cho hoạt động ươm tạo; hướng dẫn đăng ký sáng chế và hỗ trợ lên đến 5.000 USD/đội cho việc nộp bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ; được hỗ trợ kỹ thuật và R&D, được sử dụng miễn phí phòng Lab hiện đại của Qualcomm tại Hà Nội… 3 đội thắng cuộc sẽ nhận được tiền thưởng lần lượt là 100.000 USD, 75.000 USD và 50.000 USD.

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

FPT Shop mở bán ASUS VivoBook 14 với mức giá từ 15.5 triệu đồng

ASUS VivoBook 14 một trong những máy laptop đầu tiên sử dụng vi xử lý AMD Ryzen 5 4500U thuộc dòng AMD Ryzen 4000 series hiện đại nhất hiện nay. Khi chọn mua sản phẩm, khách hàng sẽ được trả góp 0% lãi suất hoặc được tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Câu chuyện công nghệ

Kỳ vọng đưa Gojek Việt Nam đến những thành công mới

Việc GoViet đã công bố hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty này và ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet cũng được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam là điều đáng quan tâm. 

Thị trường - chính sách

9 năm liên tiếp Samsung giữ vị trí thương hiệu hàng đầu châu Á

Samsung vừa được vinh danh Thương hiệu hàng đầu châu Á 2020 trong 9 năm liên tiếp theo kết quả khảo sát người tiêu dùng hàng năm “Top 1.000 thương hiệu châu Á” do tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện.