Nổi bật với nhiều tiện ích hoàn thiện, Gem Sky World thu hút nhiều nhà đầu tư khắp cả nước

Với pháp lý minh bạch cùng vị trí đắc địa tại “thành phố sân bay” Long Thành, Gem Sky World được kiến tạo để trở thành khu đô thị thương mại giải trí sầm uất hàng đầu Long Thành.

 Theo cam kết từ chủ đầu tư, nhiều công trình quan trọng sẽ được hoàn thiện vào cuối năm nay, nhằm mang đến những giá trị sống chuẩn mực, góp phần gia tăng lợi nhuận khi lựa chọn Gem Sky World.

Các hạng mục tiện ích nhanh chóng triển khai đảm bảo đúng tiến độ

Thực hiện đúng cam kết với khách hàng, đầu tháng 11 vừa qua, nhà điều hành Gem Sky World - công trình tiện ích đầu tiên đã chính thức đi vào hoạt động. Sự kiện đặc biệt này không chỉ đánh dấu sự thay đổi diện mạo của Gem Sky World mà còn tạo động lực thúc đẩy tiến độ thi công cho các công trình tiện ích khác.

Nổi bật với nhiều tiện ích hoàn thiện, Gem Sky World thu hút nhiều nhà đầu tư khắp cả nước ảnh 1 Nhà điều hành Gem Sky World tấp nập đón khách ngay sau khi khánh thành

Tọa lạc trong lòng công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha, nhà điều hành Gem Sky World hiện đại và sang trọng có diện tích gần 2.000m2, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của sân bay Long Thành. Xứng đáng là công trình biểu tượng của dự án, nhà điều hành được chủ đầu tư dành rất nhiều tâm huyết, từ thiết kế kiến trúc, cảnh quan, đến trang trí nội thất… Sau khi vận hành, nhà điều hành đã tiếp đón hàng trăm lượt khách mỗi ngày, đặc biệt vào dịp cuối tuần.

Sở hữu nhiều thế mạnh, phân khu Topaz Town đang thu hút khách hàng tìm hiểu thông tin
Song song đó, đại lộ huyết mạch Goldsilk Boulevard cũng trong quá trình hoàn thiện với chiều dài 2km được ví như “đường băng cất cánh”, trở thành biểu tượng cho cuộc sống thương mại phồn vinh tại Gem Sky World.

Thông tin từ chủ đầu tư, các dãy nhà phố thương mại (shophouse xây sẵn) dọc theo đại lộ Goldsilk Boulevard và ba mặt khu công viên trung tâm Gem Sky Park cũng sẽ nhanh chóng được triển khai từ những tháng cuối năm 2020.

Đồng thời, nhiều công trình tiện ích khác của dự án cũng sẽ chính thức đi vào vận hành theo đúng tiến độ cam kết, nổi bật nhất là cổng chào dự án và các hạng mục thuộc công viên trung tâm Gem Sky Park với tâm điểm là khu vui chơi mạo hiểm Adventure Forest với 26 trò chơi vận động kỳ thú… Dự kiến, công viên trung tâm quy mô 3ha Gem Sky Park sẽ chính thức khánh thành vào ngày 20/12/2020.

Nhiều yếu tố cộng hưởng tạo nên sức hút cho Gem Sky World

Bên cạnh hệ thống tiện ích đẳng cấp đang trong quá trình hoàn thiện, khu đô thị Gem Sky World còn trở thành dự án tâm điểm của “thành phố sân bay” khi được quy hoạch theo mô hình bàn cờ, tạo sự kết nối giao thông đồng bộ. Các trục đường được phủ xanh và ngầm hóa hệ thống điện, nước, viễn thông để mang đến diện mạo đô thị hiện đại và ngập tràn mảng xanh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Pháp lý minh bạch và hoàn thiện là một trong những điều kiện thuận lợi để chủ đầu tư nhanh chóng triển khai các hạng mục tiện ích theo đúng cam kết. Với diện tích 92,2ha, Gem Sky World phát triển từ quỹ đất trúng đấu giá của tỉnh Đồng Nai, hiện dự án đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quy hoạch chi tiết 1/500 và đủ điều kiện để xây dựng các công trình.

Một cuộc sống phồn vinh, thăng hoa đang mở ra tại Gem Sky World
Vào trung tuần tháng 7/2020, các sản phẩm nhà phố tự xây và nhà phố thương mại thuộc phân khu Garnet Town và Pearl Town đã được giới thiệu thành công ra thị trường. Trong tháng 12, Chủ đầu tư sẽ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm của phân khu Topaz Town. Đây là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vị trí mặt tiền dự án, liền kề với cổng chính dẫn vào khu đô thị - hướng nhìn về đường Long Đức Lộc An, tiếp giáp cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, quốc lộ 51… cùng nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh.

Với khả năng tích hợp công năng vừa ở, vừa kinh doanh trên diện tích đất từ 100-230m2, chủ nhân các sản phẩm tại Topaz Town có thể tự lên ý tưởng thiết kế nhà theo đúng sở thích và nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình, dựa trên quy hoạch xây dựng chung của toàn phân khu.

Song song với thông tin dự án cao tốc Bến Lức - Dầu Giây khởi động trở lại, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây khởi công, kế hoạch xây dựng 3 cây cầu nối TP.HCM và Đồng Nai được thông qua, việc sân bay quốc tế Long Thành giai đoạn 1 sẽ khởi công vào tháng 12/2020 đang góp phần gia tăng sức nóng cho Gem Sky World, đồng thời mở ra cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho các khách hàng đang quan tâm đến các dự án ở khu vực Long Thành.

Thông tin chi tiết truy cập www.gemskyworld.vn

Tin cùng chuyên mục