“Oan gia bùm chéo” - sitcom Việt 365 tập chuẩn bị lên sóng

Xoay quanh câu chuyện về gia đình, về những người trẻ tuổi, bộ phim Oan gia bùm chéo hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện vừa thời sự, vừa nhân văn. 
Oan gia bùm chéo quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu thích
Oan gia bùm chéo quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu thích
Câu chuyện bắt đầu khi Thảo Nguyên cùng bạn bè tham gia một lễ hội hoá trang nhân dịp Halloween. Huy Hoàng cũng tham gia lễ hội này. Một bạn nam đồng tính rất thích anh nên tìm cách tiếp cận. Sự việc này vô tình lọt vào mắt Nguyên và cô chụp hình lại coi đây là bằng chứng khẳng định Hoàng là người đồng tính.
Vì biết gia đình mình có hiềm khích với gia đình Huy Hoàng nên Thảo Nguyên đã đe dọa sẽ mang số hình này rêu rao và gửi cho gia đình Huy Hoàng biết. Gia đình Huy Hoàng vốn có suy nghĩ cổ hủ, Huy Hoàng là con trai duy nhất trong gia đình nên sẽ không chấp nhận được điều này.
Vì sợ hãi nên Huy Hoàng đành cam chịu làm tay sai cho Thảo Nguyên, luôn ủng hộ và đứng về phe cô khi 2 gia đình hiềm khích,  chấp nhận chịu cho cô sai vặt khi cần. Huy Hoàng luôn tìm thời cơ để lấy được xấp ảnh mật. Nhưng chính khoảng thời gian này cũng khiến hai người gần nhau và nhận ra có tình cảm với nhau.
Đảm nhận vai Thảo Nguyên là diễn viên Băng Di – cô gái có cá tính mạnh mẽ với ngoại hình ưa nhìn. Cũng vì tính cách đặc biệt của mình nên thỉnh thoảng cô lại có những hành động hơi khác người nhưng lại vô cùng đáng yêu, dễ mít ướt.
Trong khi đó vai Huy Hoàng do Hà Trí Quang thủ diễn - một chàng trai rất vui tính đang ở độ tuổi luôn muốn tự khẳng định bản thân nhưng vẫn luôn là một người con ngoan trong gia đình. Anh rất yêu thương và thường bênh vực mẹ.
Ở hai đầu "chiến tuyến", gia đình Thảo Nguyên còn có mẹ cô là bà Hoa (Ngân Quỳnh) – người mẹ một mình nuôi hai cô con gái (bé Thảo Linh – Ju Uyên Nhi thủ diễn, em Thảo Nguyên) nhưng luôn khao khát tìm được một người tri kỷ để nương tựa.
Trong khi đó, gia đình Huy Hoàng khá đông từ: bà nội (NSUT Lê Thiện) cho đến bố (diễn viên Bảo Trí), mẹ (diễn viên Lê Giang)...
“Oan gia bùm chéo” - sitcom Việt 365 tập chuẩn bị lên sóng ảnh 1 Hà Trí Quang và Băng Di đảm nhận vai chính trong phim
Hai nhân vật đặc biệt nhất trong Oan gia bùm chéo không ai khác chính là cô bé Ju Uyên Nhi và nghệ sĩ lão làng Lê Thiện. Quán quân của chương trình Gương mặt thân quen mùa đầu tiên lần đầu tham gia một bộ phim sitcom dài tập nhưng cho thấy nỗ lực và niềm đam mê với nghiệp diễn.
Trong khi đó, với kinh nghiệm diễn xuất gạo cội ở thể loại phim sitcom và một nét hài duyên riêng biệt, NSUT Lê Thiện thật sự đã góp phần tạo nên những tình tiết thú vị cho bộ phim.
Cặp đôi mẹ con Lê Giang và Lê Lộc với màn “đối đầu” trong phim cũng là nhân tố đầy hứa hẹn. Nếu như Lê Giang tiếp tục phát huy “sở trường” hoạt ngôn của mình trong mọi tình huống phim khiến người khác phải kịp nói nên lời thì Lê Lộc lại thể hiện sự duyên dáng đúng mực của mình qua nét diễn tự nhiên, đối đáp gãy gọn.
Oan gia bùm chéo do đạo diễn Quốc Thuận chỉ đạo dài 365 tập (10 phút/tập) phát sóng lúc 17 giờ 50 hàng ngày, bắt đầu từ 1-10 trên kênh VTV9.

Tin cùng chuyên mục