Phát hiện 2 mẹ con tử vong trong tư thế treo cổ

Khoảng 19 giờ tối cùng ngày, anh Trương Công Th. khi đi làm về nhà đã bàng hoàng phát hiện vợ là Nguyễn Thị Ch. và con trai là Trương Công Ph. đang trong tư thế treo cổ tại buồng ngủ của gia đình.
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Tối ngày 29-10, Công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc 2 mẹ con chị Nguyễn Thị Ch. (25 tuổi) và Trương Công Ph. (18 tháng tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà ở thôn Trung Hà, xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 19 giờ tối ngày 29-10, anh Trương Công Th. khi đi làm về nhà đã bàng hoàng phát hiện vợ là Nguyễn Thị Ch. và con trai là Trương Công Ph. đang trong tư thế treo cổ tại buồng ngủ của gia đình.

Ngay lập tức, anh Th. đã hô hoán mọi người đến cắt dây đưa vợ và con trai xuống để đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên đã quá muộn, cả 2 mẹ con đã tử vong.

Theo một số người dân địa phương cho biết, từ trước đến nay thấy gia đình vợ chồng anh Th. sống rất hòa thuận, chưa xảy ra sự việc gì to tiếng. Cách đây một thời gian, cháu Ph. bị bỏng phải nhập viện điều trị, vợ chồng anh Th. vừa đưa con trai từ bệnh viện về nhà.

Trước đó, vào sáng ngày 20-10-2018, tại địa bàn xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, cũng đã xảy ra sự việc đau lòng 4 người trong một gia đình được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà.

Tin cùng chuyên mục