Phim rạp tháng 11: Chờ đợi ở Thạch Thảo


Bộ phim được nhà nước tài trợ 70% kinh phí sản xuất - Thạch Thảo: Lưu bút tuổi 17 (Thạch Thảo) là phim Việt được chờ đón trong tháng 11 này.  
Thạch Thảo được chờ đón trong tháng 11 Ảnh: Đ.P.C.C
Thạch Thảo được chờ đón trong tháng 11 Ảnh: Đ.P.C.C

Lý do để Thạch Thảo được mong chờ là bởi vì kể từ sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (cách đây 4 năm), mới lại có tác phẩm điện ảnh được nhà nước tài trợ kinh phí sản xuất. Bộ phim của đạo diễn Mai Thế Hiệp là câu chuyện tình yêu học trò, tình bạn, tình thầy trò… diễn ra tại bối cảnh lãng mạn ở Kon Tum. Với những thông tin, hình ảnh đã được tung ra trước đó, những bối cảnh đẹp và trứ danh của mảnh đất Tây Nguyên đã khiến khán giả tò mò, chờ đợi. 

Thạch Thảo dù quy tụ dàn diễn viên rất trẻ: Tùng Maru, Bích Ngọc, Mai Ngô, Khắc Minh đảm nhận các vai chính, nhưng cũng có dàn diễn viên khách mời là những nghệ sĩ gạo cội: NSND Bạch Tuyết, các NSƯT Kim Xuân, Hạnh Thúy, Trương Minh Quốc Thái… Liệu đây có phải bộ phim mang đến những câu chuyện tươi mới về tuổi học trò, có khả năng tạo nên cú hích mới về doanh thu phòng vé? Câu trả lời sẽ có sau ngày khởi chiếu 16-11. 

Bên cạnh Thạch Thảo, Dream Man: Lời kết bạn chết chóc (công chiếu 2-11) cũng là bộ phim Việt ra rạp tháng 11. Phim đề cập đến một vấn đề đang rất được quan tâm hiện nay: giới trẻ và mạng xã hội. Sự trở lại của Thanh Duy sau Đập cánh giữa không trung hay sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ triển vọng Thanh Tú là những điểm sáng trong tác phẩm của đạo diễn Roland Nguyễn.  

Hai phim Việt nói trên sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với rất nhiều bộ phim ngoại nhập cũng cùng xuất hiện ngoài rạp trong tháng này.

Tin cùng chuyên mục