Phim Việt chuyển thể từ bộ truyện ngôn tình triệu lượt xem

Với sức hút và độ “càn quét” mạnh mẽ của nguyên tác ngôn tình nổi tiếng Chọc tức vợ yêu còn gây chú ý khi có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng.

Chọc tức vợ yêu được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình nổi tiếng Chọc tức vợ yêu mua 1 tặng 1 của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu. Tại Việt Nam, theo số liệu từ Waka.vn - trang web sở hữu bản quyền truyện, số lượt đọc online của truyện là hơn 6 triệu và lọt vào top những truyện ngôn tình được đọc nhiều nhất năm 2017.

Phim Việt chuyển thể từ bộ truyện ngôn tình triệu lượt xem ảnh 1 Chọc tức vợ yêu mang màu sắc lãng mạn, nhẹ nhàng

Phim kể về chuyện một anh chàng tổng tài đẹp trai lạnh lùng và hành trình chinh phục trái tim của 1 nữ diễn viên xinh đẹp, mạnh mẽ, cá tính. Gia Bách - người đàn ông hoàn hảo trong mắt mọi cô gái vốn là cha đơn thân, chưa từng có cảm giác rung động trước bất kỳ ai.

Đột nhiên vừa gặp đã yêu Nhã Đan và lấy cậu con trai làm cái cớ để tiếp cận người đẹp. Bên cạnh đó là những âm mưu, thủ đoạn của giới giải trí - nơi Nhã Đan làm việc.

Đảm nhận nữ chính Nhã Đan là Minh Trang - nữ diễn viên sinh năm 1995 sở hữu nét đẹp trong veo gây thương nhớ. Trong phim, Nhã Đan là 1 cô gái từ nhỏ đã phải chịu nhiều thiệt thòi, lớn lên gia nhập vào giới giải trí đầy cạm bẫy nên đã rèn luyện được tính cách độc lập, mạnh mẽ ẩn bên trong vẻ quyến rũ. Việc đảm nhiệm vai Nhã Đan chính là cơ hội để Minh Trang chứng tỏ thực lực diễn xuất.

Phim Việt chuyển thể từ bộ truyện ngôn tình triệu lượt xem ảnh 2 Diễn viên Minh Trang đảm nhận vai nữ chính trong phim

Gia Bách - nhân vật trung tâm của cuộc chinh phục người yêu do Kenny - soái ca người Hàn Quốc đảm nhận. Là 1 nhân tố mới lạ của truyền hình, sẽ mang đến khán giả hình ảnh chàng tổng tài Gia Bách luôn hành sự lạnh lùng trên thương trường nhưng khi ở bên Nhã Đan lại lộ rõ bản tính bá đạo, dốc hết tài năng, tài chính để theo đuổi người yêu.

Vẻ ngoài điển trai cùng những phân đoạn diễn xuất cực ăn ý của Kenny bên cạnh Minh Trang hứa hẹn sẽ mang đến 1 nhân vật tổng tài bá đạo khiến vô số trái tim thiếu nữ thổn thức.

Phim Việt chuyển thể từ bộ truyện ngôn tình triệu lượt xem ảnh 3 Trong khi vai nam chính do diễn viên Hàn Quốc - Kenny thủ vai

Ngoài ra, Chọc tức vợ yêu còn có sự tham gia của các diễn viên: Lãnh Thanh, Quỳnh Hương, Quốc Huy, Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn, Châu Hà Yến Nhi, Cao Hoàng, bé Huy Khang, …

Các chi tiết trong phim, từ bối cảnh, phục trang đến màu phim, các góc máy đều được chăm chút tỉ mỉ mang đến những thước phim đẹp mắt không kém phim điện ảnh.

Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh dài 25 tập sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV từ ngày 7-10.

Tin cùng chuyên mục