Phong Phú ra mắt sản phẩm khăn kháng khuẩn cao cấp

Khăn kháng khuẩn Phong Phú được sản xuất từ nguyên liệu cotton, được xác định khả năng kháng khuẩn theo Tiêu chuẩn Nhật Bản JIS L 1902 và Tiêu chuẩn ASTM  E2149-13a. Tính năng kháng khuẩn tối ưu trong 20 - 30 lần giặt.
Phong Phú ra mắt sản phẩm khăn kháng khuẩn cao cấp

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân đồng tâm đồng sức tham gia chiến dịch phòng chống dịch bệnh Covid-19, với sứ mệnh chung tay cùng cộng đồng, Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú – nhà sản xuất khăn hàng đầu – một trong những đối tác chiến lược quan trọng cung cấp khăn bông cho thị trường Nhật Bản, đã chính thức ra mắt và giới thiệu tới khách hàng trên cả nước sản phẩm khăn kháng khuẩn cao cấp Phong Phú.   

Khăn kháng khuẩn Phong Phú được sản xuất từ nguyên liệu cotton. Trải qua quy trình sản xuất khép kín và hiện đại, khăn thành phẩm được xử lý phủ một lớp kháng khuẩn, rất mềm mại, an toàn và không gây kích ứng cho da. Hoạt chất kháng khuẩn được đưa vào khăn nhằm bảo vệ bề mặt sợi bông, hạn chế đáng kể sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, ngăn mùi hôi hiệu quả trong quá trình sử dụng và giúp bảo vệ an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm được xác định khả năng kháng khuẩn theo Tiêu chuẩn Nhật Bản JIS L 1902 và Tiêu chuẩn ASTM  E2149-13a. Tính năng kháng khuẩn tối ưu trong 20 - 30 lần giặt.

Phong Phú ra mắt sản phẩm khăn kháng khuẩn cao cấp ảnh 1
Giữa lúc nhu cầu về các sản phẩm giữ gìn vệ sinh cá nhân tăng cao trong mùa dịch, các sản phẩm không rõ nguồn gốc bắt đầu xuất hiện nhan nhãn trên thị trường, gây nhiều áp lực cho người tiêu dùng khi chọn lựa. Việc Phong Phú tham gia thị trường sản phẩm khăn kháng khuẩn cao cấp giúp người tiêu dùng có thêm một lựa chọn chất lượng, uy tín để bảo vệ tối ưu cho sức khỏe cả gia đình trong mùa dịch bệnh.

Với mục tiêu đồng hành cùng người dân phòng ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra, giá thành khăn kháng khuẩn chất lượng cao của Phong Phú được bán với mức giá sát với chi phí sản xuất.

Sản phẩm chính thức bán trên thị trường từ ngày 10-4-2020 tại trang web thương mại điện tử www.mollis.com.vn. Khách hàng có thể liên hệ số hotline 07 68 60 60 68 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Với sản phẩm khăn kháng khuẩn cao cấp có mức giá bình ổn, Phong Phú kỳ vọng các khách hàng và người thân trong gia đình đều có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và lan tỏa thông tin tới cộng đồng, để cùng Phong Phú chung tay cung ứng nhiều hơn nữa những sản phẩm an toàn, chất lượng cao tới tận tay người tiêu dùng trong công cuộc phòng chống dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục