Quận 7 kết nạp Đảng cho 21 quần chúng ưu tú

Sáng 2-9, nhân kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2021), Ban Thường vụ Quận ủy quận 7 tổ chức đợt thứ 4 lễ kết nạp đảng viên tại tuyến đầu chống dịch cho 21 quần chúng ưu tú.
Bí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái trao quyết định kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú

Được đứng vào hàng ngũ của Đảng đợt này, đảng viên mới Nguyễn Trần Phương (bác sĩ y học cổ truyền, công tác tại Trung tâm Y tế quận 7, hiện làm Phó Trưởng Trạm Y tế Tân Hưng) bày tỏ vinh dự, tự hào khi được tổ chức tin tưởng, kết nạp. “Được kết nạp Đảng vào dịp Quốc khánh 2-9 và trong thời điểm cả thành phố đang căng mình chống dịch, các đảng viên mới hôm nay nguyện sẽ nỗ lực hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Bản thân tôi hứa sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, trước mắt là hết mình trong việc chăm sóc, điều trị bệnh nhân mắc Covid-19, chung tay cùng quận 7 và TPHCM đẩy lùi dịch bệnh”, bác sĩ Nguyễn Trần Phương bày tỏ.

Quận 7 kết nạp Đảng cho 21 quần chúng ưu tú ảnh 2 Lãnh đạo Quận ủy quận 7 tặng hoa chúc mừng các quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng

Bí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái cho biết, hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra căng thẳng và quyết liệt ở quận 7 nói riêng và TPHCM nói chung. Cả hệ thống chính trị đều vào cuộc với rất nhiều công việc khó khăn, vất vả. Trong số đó, lực lượng tuyến đầu đang thể hiện sự hy sinh to lớn, bởi cường độ làm việc của họ rất cao, trách nhiệm rất nặng nề, nguy cơ rất lớn. Đây là đội ngũ đóng vai trò rất quan trọng trong công tác phòng chống dịch, tham gia phục vụ và hỗ trợ ở các điểm cách ly, khu phong tỏa, những nơi thực hiện việc lấy mẫu xét nghiệm hoặc tiêm vaccine ngừa Covid-19… Trong số này, có không ít quần chúng ưu tú là nguồn kết nạp Đảng viên đang tham gia tích cực trong công tác phòng chống dịch tại địa phương.

“Việc Ban Thường vụ Quận ủy kịp thời xem xét kết nạp những quần chúng này đứng vào hàng ngũ của Đảng là một cách ghi nhận thiết thực sự cống hiến và rèn luyện của các đồng chí. Đồng thời, nâng cao nhận thức của quần chúng nhân dân, tích cực rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng và nâng cao sự quan tâm của cấp ủy các cấp trong công tác tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp Đảng, nhất là lực lượng tuyến đầu, từ đó tạo sức lan tỏa sâu rộng, sự động viên to lớn đối với các tổ chức, cá nhân trong tình hình phòng chống dịch hiện nay”, đồng chí Võ Khắc Thái nhấn mạnh.

Đồng chí Võ Khắc Thái tin tưởng việc kết nạp Đảng ngay tại “mặt trận” cho các quần chúng ưu tú đang tham gia lực lượng tuyến đầu chống dịch nhằm thể hiện sự quan tâm, kịp thời của cấp ủy, tổ chức đảng, lãnh đạo đơn vị; đồng thời, là sự động viên lớn lao đối với người được kết nạp.

Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy, Bí thư Quận ủy quận 7 chúc mừng các đồng chí đảng viên mới được kết nạp; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Võ Khắc Thái cũng mong các đồng chí luôn giữ vững tinh thần, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp chung và trước mắt là đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho nhân dân.

Dịp này, Quận ủy - UBND quận 7 khen thưởng đột xuất đợt 4 cho 7 đồng chí có thành tích xuất sắc trong tuyến đầu phòng, chống đại dịch.

Đến nay Quận ủy quận 7 đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 66 quần chúng ưu tú. Trong đó có 10 đồng chí là cán bộ, nhân viên y tế; 24 dân quân thường trực, dân quân cơ động; 13 cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân; 12 đoàn viên chi đoàn khu phố; 1 nhân viên trật tự đô thị phường; 2 giáo viên, 1 học sinh tham gia công tác tình nguyện; 2 hội viên Chi hội Phụ nữ và 1 hội viên Chi hội Chữ thập đỏ phường.

Tin cùng chuyên mục