Ra mắt “Đội xe tình nguyện phục vụ an sinh xã hội chống dịch Covid-19“

Sáng 19-8, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM và UBND TP Thủ Đức tổ chức ra mắt “Đội xe tình nguyện phục vụ an sinh xã hội chống dịch Covid-19”. 

Tham dự có Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM Trần Thế Thuận, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức Nguyễn Hữu Anh Tứ.

Theo đó, các tình nguyện viên là thành viên Câu lạc bộ xe Thể thao địa hình và Câu lạc bộ Mô tô thể thao (thuộc Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao TPHCM) sẽ sử dụng phương tiện sẵn có (xe bán tải, xe gia đình…) cùng với TP Thủ Đức, quận huyện tham gia vận chuyển thiết bị y tế, nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ người dân khó khăn tại các khu vực bị cách ly, phong tỏa trên địa bàn TPHCM.

Ra mắt “Đội xe tình nguyện phục vụ an sinh xã hội chống dịch Covid-19“ ảnh 1 Trao bảng ra mắt đội xe sáng 19-8

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM Trần Thế Thuận cho rằng, việc ra mắt đội xe tình nguyện trong thời điểm hiện nay là cần thiết, góp phần giúp các hoạt động chăm lo người dân cũng như hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch đạt hiệu quả trong thời gian TPHCM thực hiện Chỉ thị 16.

Đồng thời Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM Trần Thế Thuận mong muốn lực lượng ở các lĩnh vực khác cũng có thể tham gia góp sức người, trang thiết bị hiện có để giúp đội xe tăng thêm năng lực vận chuyển.

Ra mắt “Đội xe tình nguyện phục vụ an sinh xã hội chống dịch Covid-19“ ảnh 2 Đội xe tận dụng các xe của các thành viên để vận chuyển hàng hóa

Sau lễ ra mắt, đội xe đã tình nguyện vận chuyển những phần quà thiết yếu như: 1.000 áo bảo hộ y tế, 4 tấn gạo, sữa, rau củ quả… đến lực lượng chống dịch và người dân trong khu vực khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức cùng các quận, huyện khác.

Ra mắt “Đội xe tình nguyện phục vụ an sinh xã hội chống dịch Covid-19“ ảnh 3 Các thành viên đội xe ra mắt và sẵn sàng phục vụ công tác vận chuyển 

Tin cùng chuyên mục