Ra mắt ứng dụng Lim Health Go chăm sóc sức khỏe tương tác giữa bác sĩ và bệnh nhân

Thay đổi cách tiếp cận dịch vụ y tế theo hướng hiệu quả, tối giản quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện, Bệnh viện Gia An 115 đã thực hiện ứng dụng thông minh dành cho người bệnh và nhân viên y tế, tạo nên cầu nối vững chắc giữa bác sĩ - bệnh nhân - thân nhân.
Ứng dụng Lim Health Go tương tác tốt việc chăm sóc sức khỏe
Ứng dụng Lim Health Go tương tác tốt việc chăm sóc sức khỏe

Ứng dụng Lim Health Go trên nền tảng điện thoại thông minh giúp mọi người bệnh thuận tiện hơn trong việc chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân mình. 

Với Lim Health Go, người bệnh có thể đặt lịch khám trực tuyến theo chuyên khoa, gọi xe cấp cứu ngay trên ứng dụng. Ứng dụng sẽ lưu trữ dữ liệu y tế và lịch sử khám chữa bệnh tại bệnh viện, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tiến trình khám chữa bệnh của mình.

Thông qua ứng dụng, người dùng còn có thể đặt câu hỏi, hoặc gọi video với bác sĩ, tham vấn ý kiến y khoa độc lập với các bác sĩ đầu ngành để đưa ra lời khuyên thứ hai đáng tin cậy. Người dùng cũng sẽ được tư vấn cụ thể về các gói khám sức khỏe định kỳ, gói tầm soát bệnh lý…

Ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ khám bệnh ngoại trú, đăng ký các dịch vụ gói chăm sóc sức khỏe, xét nghiệm tại nhà, đăng ký khám tại nhà theo mô hình bác sĩ gia đình, đăng ký điều dưỡng tại nhà để lấy mẫu xét nghiệm, thay băng, chăm sóc vết thương…

Với người dùng là khách hàng doanh nghiệp, Lim Health Go còn hỗ trợ tư vấn, đăng ký gói khám sức khỏe doanh nghiệp và gói tư vấn, khám bệnh từ xa với bác sĩ 24/7 cho các nhân viên. Kết quả khám chữa bệnh sẽ được trả online qua ứng dụng để nhân viên, doanh nghiệp không mất nhiều thời gian đến bệnh viện.

Ứng dụng Lim Health Go hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh trong hành trình khám chữa bệnh, hạn chế tối đa thời gian đến khám hoặc chờ đợi ở bệnh viện, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh mà còn đặc biệt ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới.

Ứng dụng sẽ là “cầu nối” đặc biệt giữa người bệnh và bác sĩ - bệnh viện, từ đó người bệnh có thể chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà với sự hỗ trợ trực tuyến của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm...

Lim Health Go có giao diện thân thiện với người dùng, phù hợp cả với những người cao tuổi, người ít sử dụng công nghệ. Mọi người bệnh có thể tải ứng dụng Lim Health Go tại App Store và Google Play.

Đặc biệt, 100 người dùng đầu tiên cài đặt Lim Health Go, đặt hẹn qua ứng dụng và đến khám tại bệnh viện sẽ được miễn phí công khám và tư vấn (trị giá 150.000 đồng). Chương trình áp dụng từ ngày 26-1 đến hết 26-2.

Tin cùng chuyên mục