RS Components mở rộng danh mục sản phẩm RS PRO tại Việt Nam

RS Components, đối tác toàn cầu cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh cho các nhà cung cấp và khách hàng công nghiệp, vừa công bố mở rộng danh mục sản phẩm RS PRO tại Việt Nam.
RS Components mở rộng danh mục sản phẩm RS PRO tại Việt Nam

Việc giới thiệu các sản phẩm mới hỗ trợ các công ty sản xuất quay lại hoạt động kinh doanh thường nhật nhờ cung cấp đa dạng các thiết bị điện tử và công nghiệp RS PRO có chất lượng với chi phí cạnh tranh.

Danh mục sản phẩm, thiết bị đo lường RS PRO bao gồm các sản phẩm và công nghệ được sử dụng bởi các kỹ sư, nhà khoa học, nhà quản lý trang thiết bị và chuyên gia bảo trì trong chế tạo, sản xuất, xây dựng, thí nghiệm, và trong các điều kiện môi trường khác.

Ngoài ra, dòng sản phẩm RS PRO được thêm mới gồm có hơn 65.000 sản phẩm từ tự động hóa đến thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) chất lượng cao với chi phí hợp lý. Các dịch vụ khác trong phạm vi sản xuất và sản phẩm điện tử của RS PRO bao gồm tự động hóa và điều khiển, điện, điện tử, công cụ và vật tư tiêu hao.
Được tin dùng bởi hơn 350.000 khách hàng từ châu Mỹ, châu Âu, Trung Đông, châu Phi (EMEA) và châu Á - Thái Bình Dương, các sản phẩm RS PRO giúp tiết kiệm chi phí trung bình khoảng 30% so với các thương hiệu trong cùng ngành và đi kèm với chương trình bảo hành 3 năm (đối với sản phẩm không thuộc loại vật tư tiêu hao).

Tin cùng chuyên mục