Sạt lở làm hư hỏng nhiều nhà dân tại huyện Nam Trà My

Ngày 24-10, một vụ sạt lở bất ngờ xảy ra ngay tại làng Tắc Pỏ (trung tâm xã Trà Mai, Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) khiến ít nhất 6 ngôi nhà bị hư hỏng, rất may không có thiệt hại về người.

Theo đó, vụ sạt lở xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày đã gây sập phần phía sau nhà của 6 hộ dân. Ngay sau sự cố, chính quyền xã Trà Mai và hàng trăm người dân địa phương đã tham gia hỗ trợ di dời toàn bộ tài sản của các hộ nói trên đến nơi khác. Đồng thời, chính quyền địa phương đã bố trí khu ở tạm cho các gia đình.

Sạt lở làm hư hỏng nhiều nhà dân tại huyện Nam Trà My ảnh 1 Sạt lở xảy ra ngay tại trung tâm xã Trà Mai (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam)
Một người dân cho biết, trong lúc gia đình đang ngồi sinh hoạt thì bỗng nghe tiếng nổ lớn. Khi nhìn ra sau thì thấy đất đá đổ xuống làm thủng tường bếp và sập nhà vệ sinh nên cả nhà hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài.
Sạt lở làm hư hỏng nhiều nhà dân tại huyện Nam Trà My ảnh 2 Người dân hỗ trợ di chuyển tài sản các hộ bị sạt lở đến nơi an toàn
Ông Trần Văn Mẫn, Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My cho biết, khu vực xảy ra sạt lở nằm trong khu vực nguy cơ cao và được chính quyền cảnh báo từ trước.

Tin cùng chuyên mục