Say xỉn, người đàn ông phóng xe máy vào dòng nước lũ mất tích

Mặc dù được lực lượng công an can ngăn, cảnh báo nguy hiểm song ông L. và ông T. đã uống rượu bia vẫn cố tình vượt vào điểm ngập lũ để rồi bị nước lũ cuốn trôi...

Chiều tối 6-11, ông Đỗ Thiết Khiêm, Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra sự việc 2 người đàn ông bị lũ cuốn trôi khi cố tình vượt qua điểm ngập lụt trên tỉnh lộ 662, đoạn qua thôn An Điểm 2, xã Bình Chương, huyện Bình Sơn.

Đoạn đường ngập lụt hai ông T. và L. bị lũ cuốn trước đó

Theo ông Khiêm, khoảng 15 giờ cùng ngày, các ông B.A.L. (66 tuổi, trú tại xã Bình Chương, huyện Bình Sơn) và ông N.T. (trú xã Bình Mỹ, huyện Bình Sơn) đã uống rượu say nhưng điều khiển xe máy đòi vượt qua điểm ngập lụt trên tỉnh lộ 622.

Khi được lực lượng công an ngăn cản, ông L. và T. quay trở lại uống rượu bia tiếp. Sau đó, cả hai ông chạy xe máy với tốc độc cao, lao thẳng qua điểm ngập lụt bất chấp sự ngăn cản của lực lượng chức năng. Hậu quả, cả hai người đàn ông cùng xe máy bị nước lũ cuốn trôi. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng cứu kịp thời ông L., còn ông T. thì vẫn đang mất tích. “Ông L. được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời hiện sức khỏe đã bình phục”, ông Khiêm cho biết.

Nhiều trường học ở Quảng Ngãi bị lũ nhấn chìm, học sinh chưa thể đến trường

Đến chiều tối 6-11, các đơn vị chức năng của UBND huyện Bình Sơn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của ông T.

Cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Khúc, Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định cho biết, khoảng 2 giờ đến 6 giờ sáng cùng ngày, địa phương xảy ra mưa rất lớn, lũ xuống quá nhanh khiến người dân trở tay không kịp.

Ngay trong sáng cùng ngày, huyện Hoài Ân đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cơ động giúp dân trong mưa lũ nên giảm thiểu được thiệt hại về người.

Mưa lớn, nước chảy xiết cuốn phá, gây sạt lở nhiều công trình, đường sá ở miền núi Bình Định

Trong khi lũ đổ về nhanh, ông Trần Văn Cảnh (tại xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân) di chuyển không kịp bị lũ cuốn trôi. May mắn thay, ông Cảnh đu được vào một thân cây cao giữa dòng nước lũ và kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân địa phương và lực lượng cứu hộ đã kịp thời cứu đưa ông Cảnh vào bờ an toàn sau nhiều giờ đu bám trên cây.

Tin cùng chuyên mục