SeaHoldings ký kết hợp tác cùng các đơn vị phân phối khu đô thị Lago Centro

Ngày 27-09-2020, Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings đã tổ chức sự kiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối khu đô thị Lago Centro tại Bến Lức, Long An.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Lago Centro thành công tốt đẹp
Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Lago Centro thành công tốt đẹp

Trong không khí sôi nổi của sự kiện, tập thể lãnh đạo cũng như nhân viên kinh doanh từ các đơn vị phân phối hàng đầu thị trường như SeaReal-S, SeaReal-L.A, Nam Gia Real và Đất Xanh Nam bộ đều đã thể hiện sự hào hứng cũng như quyết tâm mang đến những sản phẩm chất lượng tại Lago Centro đến cho khách hàng.

Cũng trong sự kiện lần này, SeaHoldings cũng đã chia sẻ rất nhiều thông tin cho tất cả nhân viên kinh doanh về tiềm năng phát triển của tỉnh Long An nói chung và thị trường bất động sản tại khu vực này nói riêng. Cùng với đó là chi tiết về khu đô thị Lago Centro và những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Một trong những ưu đãi ấn tượng nhất của SeaHoldings đợt này dành cho khách hàng đặt chỗ tại Lago Centro đó chính là cơ hội trúng thưởng một chiếc xe tay ga Honda SH 150i trong chương trình “Đầu tư Lago - Hé lô SH”. Điều đáng chú ý là chỉ có 70 suất có được cơ hội đoạt giải thưởng này khi Chủ đầu tư sẽ ngay lập tức rút thăm ngẫu nhiên khi số lượng booking cán mốc 70 sản phẩm.

Ngoài ra phía SeaHoldings cho biết sẽ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình ưu đãi phát lộc vàng cho khách hàng đặt mua trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục