Seaside House: Kiệt tác nhà phố hướng biển, tâm điểm mới của BĐS Kiên Giang

Rạch Giá đang nổi lên là một trong những thị trường bất động sản trọng điểm của vùng đất du lịch Kiên Giang với nhiều dự án tầm cỡ. Sở hữu những lợi thế khác biệt và độc nhất cùng mức giá cạnh tranh. 102 căn nhà phố hướng biển Seaside House sắp ra mắt tại Khu đô thị Phú Cường hứa hẹn sẽ vô cùng hút khách.

Nhà phố hướng biển dẫn đầu xu thế

Từ cuối năm 2018, sau nhiều năm tập trung khai thác những thị trường du lịch biển quen thuộc như Nha Trang, Phú Quốc…, thị hiếu các nhà đầu tư dần chuyển dịch sang những vùng đất mới giàu tiềm năng, đồng thời tạo nên một bức tranh đa màu về các loại hình sản phẩm. 

Khi cơn sốt condotel dần hạ nhiệt, dòng tiền đầu tư có xu hướng đổ về những sản phẩm như biệt thự, nhà phố biển. Trong đó, nhà phố hướng biển với vị trí đắc địa, môi trường trong lành, giá cả hợp lý, có thể vừa ở vừa kinh doanh… được ưa chuộng hơn cả. Hơn nữa, với sự đảm bảo về mặt pháp lý, chủ động trong việc quản lý tài sản và không phải phụ thuộc vào chính sách cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư, dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng.

Trong những năm gần đây, Kiên Giang - địa phương đầu tiên của cả nước có khu đô thị mới lấn biển nổi lên là một thị trường thu hút nhiều nhà đầu tư, đặc biệt từ Hà Nội và TP.HCM. Trong đó, TP Rạch Giá là một trong 4 đô thị trọng điểm có thị trường địa ốc phát triển mạnh, theo nhận định của ông Lê Quốc Anh, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh. Đây cũng là cửa ngõ đường biển kết nối giao thương với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ của vùng kinh tế biển phía Tây trù phú.

Trục giao thông TPHCM đến các tỉnh ĐBSCL hoàn thiện, Rạch Giá mở ra tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội - du lịch

Chính vì vậy, khu vực này đã và đang thu hút nhiều dự án hạ tầng trọng điểm như cầu Vàm Cống, tuyến đường Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, Rạch Giá - Châu Thành, Rạch Giá - Hòn Đất, cao tốc Hà Tiên - Rạch Giá - Bạc Liêu…

Tâm điểm kết nối

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Công ty Phú Cường Kiên Giang sắp tới ra mắt 102 căn nhà phố hướng biển Seaside House với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nhà phố khu III Seaside House nằm trong Khu đô thị Phú Cường, khu đô thị thông minh, năng động với chuỗi tiện ích đẳng cấp, hiện đại, là điểm dừng chân không thể thiếu khi du khách đến Rạch Giá.

Điểm nổi bật của Seaside House là nằm ngay vị trí trung tâm kết nối, kề cận sông Rạch Sỏi, chợ An Hòa. Đây được đánh giá là vị trí độc nhất giữa trung tâm TP Rạch Giá nói riêng và miền Tây nói chung, cách TP.HCM chỉ 45 phút bay hoặc 4 giờ lái xe, thuận tiện kết nối với nhiều tỉnh thành lân cận nhờ hạ tầng giao thông thuận lợi. Hơn nữa, khu nhà phố nằm gần bến xe tỉnh Kiên Giang, sân bay Rạch Giá, khu hành chính thành phố và nhiều địa điểm vui chơi giải trí, hứa hẹn trở thành một khu vực kinh doanh sầm uất.

Seaside House: Kiệt tác nhà phố hướng biển, tâm điểm mới của BĐS Kiên Giang ảnh 2 Nhà phố Seaside House Rạch Giá nằm trong Khu đô thị Phú Cường hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến nhiều sự bứt phá trong thời gian tới

Bên cạnh lợi thế về vị trí, khu nhà phố hướng biển Seaside House với một mặt hướng sông, một mặt hướng biển còn có nhiều điểm độc đáo trong thiết kế để tạo nên một “kiệt tác nhà phố” giữa biển Tây. Các căn có sự khác biệt theo từng khu, hài hòa giữa nét hiện đại của kiến trúc châu Âu với nét truyền thống của miền Tây sông nước. 

Dự án còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu của Khu đô thị Phú Cường với hạ tầng được ngầm hóa toàn bộ, mật độ phủ xanh đến 30%,… 

Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm tại đây sẽ được hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến xây dựng, điện, nước, vệ sinh, an ninh hay tham gia các dịch vụ tiện ích có sẵn tại khu đô thị như sân golf, bến du thuyền, khu thể thao đa năng, công viên nước…

Cơ hội săn đất vàng với mức giá hấp dẫn

Nhà phố hướng biển có thể khai thác cùng lúc nhiều giá trị như cho thuê, kinh doanh hoặc để ở. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này được đánh giá là có tiềm năng dài hạn, đặc biệt trong bối cảnh ngành du lịch đang phát triển mạnh và xu hướng sở hữu tại các thị trường du lịch đang nở rộ.  

Đánh giá về thị trường Kiên Giang, GS Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ TN và MT từng nhận định, điểm khác biệt và quý giá của tỉnh Kiên Giang là sở hữu bờ biển nằm ở Vịnh Thái Lan thay vì Biển Đông. Đặc biệt, đoạn biển từ Rạch Giá tới Hà Tiên đổ ra Phú Quốc là vị trí lý tưởng để phát triển bất động sản du lịch.

Kết nối thuận tiện từ Rạch Giá tới Phú Quốc
Thực tế, giá đất khu lấn biển, đặc biệt là khu đô thị Phú Cường trước đây đã tăng gấp 3 lần chỉ trong một thời gian ngắn. Cụ thể, năm 2011, giá đất nền có hạ tầng dao động trong khoảng 3-10 triệu/m2, nhà xây sẵn có giá trên dưới 1 tỷ đồng. Nhưng đến năm 2018, giá đất đã tăng lên ngưỡng thấp nhất là 10 triệu đồng/m2, cao nhất lên đến hơn 30 triệu đồng/m2

Dù giá tăng cao, nguồn cầu lớn nhưng việc tìm mua không hề dễ dàng do nguồn cung khan hiếm. Chính vì vậy, căn nhà phố hướng biển với mức giá cạnh tranh tại khu “đất vàng” Kiên Giang hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của thị trường trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục