Siêu phẩm đình đám Thái Lan đổ bộ rạp Việt

Brother of the year (tựa Việt: Ông anh trời đánh) – bộ phim nội địa Thái Lan thành công nhất năm 2018 tính đến thời điểm này đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Trailer chính thức của Ông anh trời đánh:
Bộ phim tình cảm, pha lẫn chút hài nhẹ nhàng Thái Lan được đánh giá là “siêu phẩm" thừa kế người tiền nhiệm Thiên tài bất hảo (Bad Genius) vừa ra mắt ở Thái Lan tháng 5 vừa qua.
Cũng không có gì ngạc nhiên khi phim trở nhanh chóng tạo nên cơn sốt phòng vé ở xử sở chùa Vàng bởi sự quy tụ dàn diễn viên "5 sao" là Sunny Suwanmethanont, Yaya Urassaya và Nichkhun (người Mỹ gốc Thái, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM).
Siêu phẩm đình đám Thái Lan đổ bộ rạp Việt ảnh 1 Hai diễn viên chính của Ông anh trời đánh

Chỉ trong ngày đầu công chiếu, phim đã thu về 13 triệu baht (khoảng 9,3 tỷ đồng). Sau 4 ngày, doanh thu đã lên tới 66,76 triệu baht ( khoảng 47,5 tỷ đồng) sau 4 ngày và sau 28 ngày là 147 triệu baht (khoảng 105 tỷ đồng). Với kết quả này, phim đã chính thức phá vỡ kỷ lục của "người tiền nhiệm" Thiên tài bất hảo tại thị trường nội địa (114 triệu baht ≈ 81 tỷ đồng). Đây cũng chính là bộ phim điện ảnh nội địa của Thái Lan thành công nhất năm nay tính đến thời điểm hiện tại.

Không chỉ thành công về mặt phòng vé, Ông anh trời đánh còn ghi điểm khi nằm trong đề cử phim điện ảnh xuất sắc nhất của giải thưởng uy tín Siamdara Stars Awards 2018 tại Thái Lan. Hơn thế nữa, hai diễn viên chính của phim Sunny Suwanmethanont, Yaya Urassaya còn nhận được giải thưởng Nam/Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất năm 2018.

Cơn sốt ở xứ sở chùa Vàng chưa dứt thì Ông anh trời đánh tiếp tục là niềm mong đợi ở nhiều nước Đông Nam Á khi liên tiếp tạo hiệu ứng ở Singapore, Malaysia và hứa hẹn sẽ được nhiều khán giả Việt Nam đón nhận từ ngày 6-7 tới đây.

Siêu phẩm đình đám Thái Lan đổ bộ rạp Việt ảnh 2 Nichkhun - thành viên của nhóm nhạc đình đám 2PM cũng tham gia vai chính trong phim

Sau buổi công chiếu đầu tiên tại Việt Nam, một khán giả hào hứng: “Phim không chỉ mang cảm xúc dễ thương, đáng yêu vì những nhân vật trong phim, không chỉ là câu chuyện tình yêu đẹp mà còn là câu chuyện gia đình, đặc biệt là tình anh em giữa ông anh trai Chut và cô em gái Jane. Cách thắt mở nút trong phim đã chạm vào cảm xúc của người xem thực sự. Cho nên nếu nói đây là bộ phim siêu phẩm với dàn diễn viên cực phẩm thì cũng đúng chứ không phải nói quá. Ông anh trời đánh rất giải trí nhưng mang đầy những câu chuyện tình cảm đẹp.”

Ông anh trời đánh kể về cặp anh em “không đội trời chung” Chut (Sunny Suwanmethanon) và Jane (Yaya Urassaya) trong góc nhìn thú vị về cuộc sống của cả hai dưới chung một mái nhà. Ông anh trai cà lơ phất phơ là hội tụ của muôn vàn những điều khó đỡ, bao gồm cả lười biếng, ham chơi và… ở dơ. Cô em gái xinh đẹp, học giỏi, chăm ngoan hệt như một “thánh nữ”. Hai anh em hai mảng màu đối lập, từ lúc biết nhận thức đã luôn ở hai bờ chiến tuyến.

Và sự xuất hiện của Moji (Nichkhun) – cậu con lai hai dòng máu Thái – Nhật đã khiến “cuộc chiến” của hai kẻ thách thức này chẳng những không dừng lại, mà còn cháy rừng rực hơn bao giờ hết. Đặc biệt, thông tin Jane chuẩn bị kết hôn và chuyển đến Nhật Bản khiến mọi thứ trở nên đảo lộn.

Phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 6-7.

Tin cùng chuyên mục